Hoa hậu Đỗ Thị Hà đáp trả khi bị chê "nửa mùa" trong Miss World 2021

Chang 17/11/2021 15:45

Chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2021, nhưng Đỗ Thị Hà lại khiến công chúng thất vọng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thay Lương Thùy Linh đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021, được kỳ vọng lớn sẽ làm nên kỳ tích trên đấu trường quốc tế. Nàng hậu quê Thanh Hóa trải qua nhiều phần thi, thể hiện kỹ năng catwalk trong trang phục dạ hội, thi tài năng và Dances Of The World.


Với sự tập luyện chăm chỉ thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cố gắng hết sức để mang bản sắc Việt lên sàn diễn Quốc tế. Cô hóa thân thành vai Tướng Quân Bà Triệu và thực hiện động tác vũ đạo trên giai điệu hào hùng. Tuy nhiên, phần thi của mỹ nhân Thanh Hóa lại bị khán giả đánh giá vụng về, chưa thật sự đẹp mắt, thiếu tự nhiên.


Nhiều khán giả góp ý: “Kiểu như Hà đang nhớ bài nên quên cả biểu cảm trên gương mặt. Nhìn cô ấy kiểu trẻ con sao đó". “Tôi thấy biên đạo có vấn đề hay sao đó. Thay vì ít động tác mà nó chắc chắn, rõ ràng sẽ hay hơn. Còn này các động tác không rõ, với cơ mặt bị mất đi thần thái luôn. Như vậy sẽ tạo ấn tượng không tốt với ban giám khảo".





Đặc biệt, màn biểu cảm gượng gạo trong phần thi trang phục dạ hội được dân tình bình luận nhiều nhất. Với lợi thế là nụ cười tươi, Đỗ Thị Hà lại hóa thân vào phong cách lạnh lùng khi trình diễn. Các động tác hất cằm, làm mặt lạnh khiến cô trở nên thiếu sang chảnh và thần thái. "Nhìn dễ thương thân thiện, nhí nha nhí nhảnh đi rước đèn trung thu. Nhưng mà out nha vì thiếu thần thái và sức hút", nhiều khán giả đẻ lại bình luận.



Chia sẻ về những ý kiến này, Đỗ Thị Hà cho biết cô luôn lắng nghe góp ý từ ekip và khán giả để hoàn thiện mình. Vì không có thời gian đọc bình luận trên mạng, nên Đỗ Thị Hà chỉ có thể cố gắng rèn luyện để chuẩn bị tốt cho hành trình đến với  Miss World 2021.


“Hà nghĩ là mình không thể ngăn được làn sóng khen chê từ dư luận. Nhưng mình cũng biết được khả năng của mình đến đâu. Hà cần cố gắng nhiều hơn nữa. Hà nghĩ đây không phải lúc để mình có những cảm xúc hay suy nghĩ tiêu cực. Thay vào đó, Hà chọn cách trau dồi hơn nữa để có thể khắc phục những điểm còn thiếu sót. Để khán giả có thể thấy được hình ảnh của một Đỗ Thị Hà tự tin và tỏa sáng hơn trên sân khấu quốc tế”.

Ai đứng sau "kịch bản" cả showbiz xin lỗi Hải Tú?

Mới đây, các nhân vật liên quan đến Hải Tú - Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bất ngờ lên tiếng xin lỗi theo một kịch bản có sẵn. Đó là vì tuổi trẻ bồng bột thiếu suy nghĩ nên vô tình xen vào chuyện người khác. Linh Ngọc Đàm và Xoài Non là 2 nhân vật khơi mào câu chuyện Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì Hải Tú. Giờ đây, cả hai cô bạn thân đều "quay xe" sám hối với Hải Tú.

Xem thêm tại đây


>>> Đỗ Thị Hà khiến fan khó hiểu vì màn nhảy múa trong trang phục dân tộc tại Miss World


Viết bình luận