Thêm một ứng dụng gọi xe mới nhảy vào cuộc đua với Grab, be, Go-Viet, FastGo...

16/06/2019 17:00

Viettel Post vừa tung ra ứng dụng gọi xe mới mang tên MyGo. Đây là ứng dụng gọi xe và giao hàng công nghệ trên 2 nền tảng iOS và Android.

Ứng dụng MyGo không chỉ cho phép người dùng gọi xe, giao hàng mà còn có các dịch vụ vận chuyển khác gồm cả xe tải. Viettel Post vốn có độ phủ rộng khắp cả nước trong vai trò một ông lớn thuộc lĩnh vực bưu chính, giao hàng tại Việt Nam hiện nay.

Ứng dụng MyGo đã có mặt trên 2 chợ ứng dụng iOS và Android, đã cho phép người dùng có thể tải về và trải nghiệm từ bây giờ. Các tính năng của MyGo gồm: Gọi xe ô tô, gọi xe máy, dịch vụ giao hàng, dịch vụ vận chuyển bằng xe tải.

Viettel Post được cho phát triển dịch vụ gọi xe công nghệ nhằm tận dụng đội ngũ tài xế hiện có của công ty này. Dịch vụ mới của Viettel Post vừa ra mắt đã lập tức trở thành đối thủ trực tiếp của Grab, be, Go-Viet... và cả các bên chuyên giao hàng cho doanh nghiệp.

Trong thời gian ra mắt ứng dụng, Viettel Post sẽ tuyển dụng nhiều tài xế công nghệ. Những ai đăng ký tài xế cho hãng ứng dụng gọi xe mới này sẽ được cộng ngay 1 triệu đồng vào tài khoản trên ứng dụng.

Hiện có khá nhiều doanh nghiệp trong nước lẫn nước ngoài đang nhảy vào cuộc cạnh tranh các ứng dụng gọi xe, cho thấy tiềm năng của lớn của lĩnh vực này.

Theo Quantrimang.com

>> Đọc thêm: Sau gần nửa năm rời Facebook, bà Lê Diệp Kiều Trang trở thành CEO của Go-Viet

Viết bình luận