Thêm 2 trường đại học tại TP HCM tiếp tục cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 8/3

26/02/2020 17:05

Hôm nay 26/2, một số trường đại học tại TP HCM đã quyết định thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học thêm 1 tuần, đến hết ngày 8/3 để phòng dịch Covid-19.

(Ảnh minh họa: Nongnghiep.vn)

Căn cứ vào tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều trường đại học, cao đẳng, học viện đã có thông báo về việc cho sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ đến hết tháng 2, sang đầu tháng 3/2020. Hôm nay 26/2, một số trường đại học tại TP HCM đã quyết định tiếp tục thông báo cho sinh viên nghỉ học thêm 1 tuần, đến hết ngày 8/3.

Sau trường ĐH Công nghiệp TP HCM đã có thêm 2 trường nữa đưa ra thông báo tiếp tục nghỉ. Trường ĐH Ngân hàng TP HCM quyết định cho sinh viên, học viên nghỉ học đến hết ngày 8/3, trong đó từ ngày 2/3 đến 8/3, sinh viên ĐH Ngân hàng TP HCM sẽ học trực tuyến trên hệ thống, trường không tổ chức học tập trung tại trường.

Theo kế hoạch giảng dạy của trường, toàn bộ giảng viên, sinh viên thực hiện giảng dạy, học tập theo phương pháp kết hợp trên lớp và trực tuyến trong toàn bộ học kỳ 2 năm học 2019 - 2020. Kế hoạch đào tạo cả học kỳ chuyển thành kết hợp trên lớp và trực tuyến nhằm đảm bảo tiến độ, khối lượng kiến thức cho sinh viên. 

Hiệu trưởng ĐH Ngân hàng TP HCM chỉ đạo công tác phòng dịch Covid -19 tại KTX. (Ảnh: Nguoiduatin.vn)

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM cũng đã quyết định cho sinh viên, học viên nghỉ học đến hết ngày 8/3. Trước đó, cả hai trường đại học này đều có thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 29/2.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan:

>> ĐH Công nghiệp TP HCM thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8/3

>> Tâm dịch Covid-19 ở Daegu - Hàn Quốc qua ống kính du học sinh Việt: Chùa Bà Đanh phiên bản xứ kim chi!

>> ĐH Bách khoa Hà Nội chi 435 triệu đồng mua khẩu trang phát cho giảng viên và sinh viên, sẵn sàng học trở lại ngày 2/3

Viết bình luận