Nữ diễn viên lồng tiếng Jinx cảnh báo tập cuối Arcane Season 2 sẽ “tàn khốc” và làm fan bật khóc

June 11/04/2024 16:00

Hãy sẵn sàng cho một cái kết ngược lại hoàn toàn với “happy ending” vào tháng 11 này!

Suốt cả mùa và đặc biệt là tập cuối Season 1 của Arcane đều khốc liệt, trần trụi nhưng lại cực kỳ đáng nhớ. Giọng nói có ảnh hưởng nhất series của Jinx đã đưa ra cảnh báo rằng tập cuối Season 2 sẽ còn khiến người xem phải day dứt, ngập tràn trong cảm xúc hơn thế nữa. Ella Purnell - nữ diễn viên thực hiện phần lồng tiếng cho nhân vật Powder/Jinx trong Arcane Season 1 và cũng sắm vai chính trong loạt phim Fallout TV mới ra mắt gần đây – đã tiết lộ với Tech Radar rằng người hâm mộ có quyền chờ đợi nhiều hơn từ Mùa 2 của series phim đình đám trên Netflix dựa trên vũ trụ LMHT. Và nếu vì một lý do nào đó Mùa 1 vẫn chưa đủ dữ dội với bạn thì hẳn Season 2 sẽ khiến tất cả phải nghĩ khác đi.

Thực sự thì tôi vừa quay trở lại phòng thu để hoàn thành một số ADR (ghép lời cho các đoạn hội thoại tự động) cho tập cuối Season 2 và tôi đã khóc. Vì vậy, tôi nghĩ những người khác cũng sẽ khóc. Nó thật tàn khốc và sẽ không ai cảm thấy dễ chịu sau khi xem nó đâu” – Purnell trả lời phỏng vấn Tech Radar. Nữ diễn viên này không tiết lộ bất cứ thông tin gì về Season 2. Nhưng nếu soi chiếu lại toàn bộ chín tập trong ba Acts của Season 1, Arcane đã đem đến cho khán giả không ít những phân cảnh “sốc” không thể đoán trước. Nó không né tránh những khoảnh khắc đen tối, bạo lực hoặc cái chết,…và mọi thứ được đẩy lên đến đỉnh điểm ở tập cuối.

Một số vị tướng mang tính biểu tượng của LMHT được đưa vào Arcane hầu như đều mắc sai lầm trầm trọng và đều trải qua một ký ức đau buồn tác động đến hết phần đời còn lại. Thế nhưng những khoảnh khắc này không hề gây khó chịu cho người xem hoặc tạo cảm giác khiên cưỡng. Ngược lại, Arcane lại chứng minh sự tài tình, khéo léo và logic của nhà làm phim với minh chứng là một trong những series được xem nhiều nhất ở thời điểm mới phát hành vào tháng 11/2021. Không những được công chúng đón nhận (cả những người đã và chưa chơi LMHT), các nhà phê bình cũng đánh giá rất cao Arcane. Đồng thời, loạt phim cũng đã giành được nhiều giải thưởng cao quý và đáng ghi nhận ở các buổi lễ trao giải Emmys cùng Annie. Hiện phía Riot Games đã xác nhận một vài thông tin quan trọng của Arcane Season 2 như lịch trình khởi chiếu trên Netflix dự kiến vào tháng 11/2024. Bên cạnh đó, trên mạng Internet đang xuất hiện những giả thuyết về cốt truyện và cả màn “chào sân” của một vị tướng đáng sợ được số đông yêu thích.

Viết bình luận