Thấy Chi Pu mê ván trượt Chanel nhưng còn "lăn tăn" giá 250 triệu, Ngọc Trinh góp luôn 100 triệu chung vui

Hafa 28/09/2020 10:20

Quả là đến người yêu cũ cũng có thể cho phép cô em thân thiết yêu lại thì việc chi 100 triệu để chung nhau chiếc ván trượt sang chảnh đáng gì đối với Ngọc Trinh.

Mới đây, Chi Pu chia sẻ ấp ủ sở hữu chiếc ván trượt sang chảnh của thương hiệu đình đám Chanel cho ngày sinh nhật sắp tới của mình. Nhưng cô nàng hết sức "lăn tăn" với mức giá 250 triệu khá đắt đỏ của sản phẩm, nhất là sau khi hội bạn khuyên can không nên vung tiền.


Tuy nhiên, khi vừa chia sẻ tâm sự của mình lên MXH, Chi Pu đã được người chị thân thiết Ngọc Trinh nhắn hỏi thăm: "Ê em, em thích cái ván chanel à? Mua đi! Chị góp cho mày 100 triệu". Thế là cô em Chi Pu được thể "đứng hình 5s" rồi lập tức order món đồ chất chơi ấy.




Động thái này của Ngọc Trinh một lần nữa khiến fan trầm trồ về độ chịu chơi, chịu chi và cả sự quan tâm một cách hết sức tâm lý của một người chị. Ngọc Trinh vốn nổi tiếng trong làng showbiz với danh xưng "thánh nữ hàng hiệu". Những video khoe mua sắm và "đập hộp" nhiều món đồ sang chảnh của Ngọc Trinh luôn thu hút hàng triệu lượt xem. Cô còn có tiếng là sẵn sàng mua bất cứ món hàng hiệu nào dưới 1 tỷ.


Những năm qua, Ngọc Trinh và Chi Pu đã trở thành những người chị em thân thiết sau sự thành công từ những vụ hợp tác trong các sản phẩm nghệ thuật của họ. Gần đây nhất là MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu, cô đã cùng Ngọc Trinh sóng đôi khoe dáng đầy quyến rũ trong sản phẩm này.


Cũng gần đây, khi Chi Pu vướng lùm xùm chuyện người yêu cũ với Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Trịnh đã có tuyến bố bảo vệ cô em: "Quan điểm của c là bạn bè được phép yêu lại nyc của c nha...". Nhiều người hài hước ví von rằng, đến cái ván trượt trăm triệu còn có thể gửi ngay cho em để mua chị em dùng chung nữa là người yêu cũ!


>> Tự thưởng bản thân đồng hồ gần 2 tỷ đồng nhưng đây chưa là gì so với BST đồng hồ của Ngọc Trinh

Viết bình luận