Suốt ngày shipper nhắn tin và "ném đơn vào nhà", người phụ nữ được khuyên "nên sống chung với nhau luôn cho khoẻ"

Hafa 15/04/2021 16:45

Dân mạng đã phải gọi người phụ nữ này là "thánh" khi suốt ngày shipper nhắn tin và "ném đơn vào nhà" chị ta do đơn hàng mua sắm online của chị quá nhiều, thậm chí có người còn hài hước khuyên chị nên ở với anh shipper luôn cho tiện.

Mới đây, một fanpage lớn đã phải dành lời thán phục cho một phụ nữ trước khả năng mua sắm online đỉnh cao của chị: "Sau mỗi đợt săn sale và shipper đã quá quen nhà bạn be like. Cảnh giới phải gọi là thượng thừa". Trong loạt tin nhắn của chị này với shipper thân quen được tiết lộ, có thể thấy anh shipper mỗi lần giao hàng đều nhắn tin báo cho chị này vì hầu như chị không có nhà, shipper cứ việc ném hàng vào trong nhà.

ném đơn vào nhà

"Em ném 5 đơn vào nhà chị rồi nhé", "Em vừa ném 4 đơn vào nhà cho chị rồi nhé"..., những tin nhắn dày đặc nối tiếp ngày qua ngày cho thấy sức mua hàng online của người phụ nữ này thật "bá đạo". Cộng đồng mạng có thể đoán già đoán non đây là một người phụ nữ thành đạt, giàu có và rất bận rộn với công việc của mình nên luôn cần đến shipper và không mấy khi nhận hàng trực tiếp được.

ném đơn vào nhà

ném đơn vào nhà

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

ném đơn vào nhà

Cư dân mạng đã dành nhiều sự thán phục cùng những bình luận hài hước cho người phụ nữ "thánh" mua sắm này: "Theo kinh nghiệm của tôi thì bạn và a shipper nên sống chung với nhau luôn cho khoẻ"; "Đỉnh cao thật sự"; "Đúng là cao thủ săn sale"...

Cũng có rất nhiều bạn trẻ là tín đồ săn sale đã chia sẻ chuyện tương tự: "Anh ship còn nhớ luôn lúc nào đi làm để ship. Xuống lấy hàng nợ tiền hoặc bao giờ chuyển khoản cũng được"; "Một đỉnh cao của ngành shipper khác là quen luôn cả bác hàng xóm nhà eim"; "Shipper đến giao hàng mà bố t còn bảo: kìa! khách của m kìa!!!"...

Thậm chí không ít bạn trẻ khoe danh dạ toàn số điện thoại của các shipper hoặc inbox toàn tin nhắn của shipper. Xem ra "cao thủ săn sale", "thánh mua sắm" có thể còn rất nhiều mà trường hợp nói trên chỉ là tiêu biểu mà thôi.

Qua câu chuyện này có thể thấy vẫn có nhiều bạn trẻ đi làm shipper đạt được thành công nhờ sự chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo của mình. Bản thân khách hàng như người phụ nữ kể trên khi gặp được một shipper đáng tin cậy thì rất yên tâm mua sắm và giao nhận đơn hàng một cách nhanh chóng, đều đặn, đóng góp cho ngành thương mại điện tử phát triển.

ném đơn vào nhà
(Ảnh minh họa)

Và không chỉ công việc giao hàng của các shipper, trong mọi công việc khác người trẻ cũng nên chuyên nghiệp, chu đáo như vậy. Khi đã chiếm được niềm tin của khách hàng thì chúng ta chỉ cần chú tâm chuyển đến sản phẩm đúng hạn và lâu lâu cải thiện chất lượng dịch vụ mà thôi./.

Viết bình luận