Hoang mang vì bạn gái suốt ngày đăng "cap thả thính", anh chàng lên mạng hỏi thì được gửi vô số ảnh "cặp sừng" để chọn

Hafa 14/05/2021 14:19

Đang hoang mang vì bạn gái suốt ngày đăng "cap thả thính", anh chàng lại càng thêm phần lo nghĩ khi được cộng đồng mạng cảnh báo rằng mình sắp "mọc sừng", còn đua nhau gửi những "cặp sừng" to đẹp cho anh chọn.

Đang có người yêu mà suốt ngày lên mạng đăng bài "thả thính" thì có phải là định "cắm sừng" bạn trai? Mới đây, một anh chàng đã bày tỏ cảnh ngộ này trong chuyện tình của mình lên một fanpage dành cho giới trẻ: "Có ông nào mà có ny giống tôi không? Yêu nhau gần 1 năm nhưng đăng ảnh suốt ngày cap thả thính, mà không chỉ thả thính bình thường, còn đăng ảnh cap để mình cô đơn trong khi mình là ny, khó hiểu thật sự.

Hôm qua ny mình đăng story cap để "Có 1 cô gái vẫn còn codon" mình mới nhắn tin rep hỏi "Ai cô đơn vậy?" thì ny mình trả lời "Chụp ảnh 1 mình chả là cô đơn thì sao"... Lại bảo cô đơn là do chụp ảnh 1 mình là thế nào?

Mọi người giải thích xem trường hợp này thế nào, mình có nên dừng lại không chứ có ny mà cô ấy cứ như độc thân vậy, đọc mấy cái cap mà trong lòng sắp phun như núi lửa nhưng vẫn dặn lòng phải bình tĩnh. Ông nào có ny mà suốt ngày đăng thả thính không hay chỉ tồn tại mỗi ny mình như thế".

Hoang mang vì bạn gái suốt ngày đăng cap thả thính

Không rõ kinh nghiệm tình trường của đa số người trẻ hiện nay ra sao nhưng rất nhiều ý kiến đã khẳng định anh chàng này sắp "mọc sừng": "Xin chúc mừng ông là 1 slot dự bị. Người con gái thủy chung như tui không ai làm như ny ông cả. Ông cứ chuẩn bị 1 quả đầu đẹp để nhận cặp sừng đi nhé."; "Dấu hiệu của việc ông sắp có sừng, có sừng, có sừng."; "Đang ló dần bộ sừng xinh xinh rồi đó ba! Thề chứ, t ghét mấy thể loại: đã có người yêu mà suốt ngày thả thính. Hừm hừm"...

Một số bạn trẻ thì đưa ra lời khuyên cụ thể nhưng cũng khá tiêu cực: "Thế thì tạo điều kiện cho cô đơn luôn đi còn gì. Trần đời tao ghét nhất kiểu có ngyeu rồi mà cứ làm như mình alone. Làm thế ích gì, câu thêm cá ah, hay kiếm thằng giàu hơn"; "Kiểu đứng núi này trông núi nọ ! Quen ông rồi nhưng vẫn muốn tìm thêm nhiều đối tượng để có lựa chọn tốt hơn !!! Cứ im lặng giả ngu đi để có sừng...!"; "Tối cũng giống ông và cái kết thì ông tự hiểu đi là vừa"...

Đã vậy nhiều cư dân mạng còn gửi ảnh "gợi ý" những cặp sừng to đẹp để anh chàng này "lựa chọn". Rõ ràng những ý kiến này chủ yếu là trêu chọc chứ không phải là sự tư vấn hữu ích cho chuyện tình cảm.

Hoang mang vì bạn gái suốt ngày đăng cap thả thính

Hoang mang vì bạn gái suốt ngày đăng cap thả thính

Hoang mang vì bạn gái suốt ngày đăng cap thả thính

Hoang mang vì bạn gái suốt ngày đăng cap thả thính

Thực tế với những ai có bạn gái hay "thả thính" trên MXH thì họ nên nhớ tới câu nói "Không thể dùng não đàn ông để hiểu phụ nữ". Nếu hiểu rõ được đối phương hoặc nhìn nhận chính xác trạng thái mối quan hệ hiện tại của mình, bạn sẽ hiểu tại sao cô nàng lại "thả thính", ý nghĩa đằng sau động thái đó. Vậy nên dăm ba lời khuyên trên mạng cũng khó có thể giúp ích, thậm chí có thể khiến mối quan hệ nhanh "toang" hơn./.

Viết bình luận