Sốc với Hot girl lớp 8 lớn tiếng hỗn láo và chê bai dân tỉnh lẻ!

Summer 18/06/2016 19:26

(Game8) - Thực hư về chuyện Hot girl lớp 8 bị “vạch mặt” hỗn láo và chê dân tỉnh lẻ

 

Cư dân mạng đang xôn xao về một vụ bóc phốt hotgirl lớp 8 sống “ảo”. Vậy mọi chuyện thực sự như thế nào?

 

Vụ việc bắt nguồn từ một facebook tên là M.A vào chiều ngày hôm qua (17/6/2016) khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi facebooker này chụp lại các bức ảnh một hot facebooker khác khác có những lời lẽ khiếm nhã với những người xung quanh. Chỉ sau vài giờ, bài đăng này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt với hơn 60.000 likes và hơn 20.000 lượt shares. Thậm chí, các fan page khác cũng chia sẻ về tường của  mình và nhận được rất nhiều “hưởng ứng” từ cư dân mạng.

Đây là một số hình ảnh mà facebook M.A đăng tải.Điều khiến mọi người phẫn nộ đó là ở lối cư xử “sang chảnh”, chê bai người khác và phân biệt vùng miền của hot-facebooker L.V.N.H.

 

Đáp trả lại “cơn bão” scandal này, cô gái bị “vạch mặt” đã lên tiếng phân trần trên trang cá nhân rằng đó là những bức ảnh ghép nhằm phá hoại danh tiếng của mình.

Mặc dù chưa biết thực hư mọi chuyện ra sao, song cư dân mạng phần lớn dành những lời nhận xét rất đay nghiến dành cho cô gái này.

 

Được biết, hot-facebook L.V.N.H mới họclớp 8 nhưng độ nổi tiếng và “hút like” thì nhiều người nổi tiếng khác phải ngưỡng mộ. Trungbình, mỗi bức ảnh của cô gái này thu hút 10.000 – 20.000 lượt likes, thậm chí lên tới gần 100.000 lượt likes

 

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận