Sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, mỹ nhân Việt này chẳng cần dao kéo vẫn đẹp không góc chết

12/08/2020 11:13

Đẹp từ trong trứng nước, chưa một lần dao kéo, MLee đích thị là bóng hồng lai hoàn hảo hiếm có.

>>> Nhan sắc sau ngày vượt cạn: Hoàng Oanh, vợ Văn Đức tươi tắn, rạng ngời; Đàm Thu Trang nhìn mãi chẳng nhận ra

Khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn được bởi tỷ lệ vàng có thể được xem chính là thước đo của sắc đẹp. Đó cũng chính là nguyên do mà nhiều người đã quyết định đi gọt cằm, độn cằm hay nâng mũi... để đưa khuôn mặt gần hoặc đạt với tỷ lệ vàng. Có lẽ phải may mắn lắm bạn mới được là một cô gái sở hữu tỉ lệ ấy từ khi sinh ra - và người đó chính là bóng hồng lai của showbiz Việt - MLee.

MLee có tên thật là Maily Tapiau, là một cô nàng đa tài, cô dám thử sức ở nhiều lĩnh vực: MC, diễn viên, người mẫu, dancer. Cô chính là gà cưng của Ngô Thanh Vân - một bà bầu mát tay làm nên tên tuổi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz.

Mang trong mình hai dòng máu Pháp Việt - đây đã là một lợi thế cho nhan sắc của MLee. Thế nhưng, cô còn được trời phú gương mặt tự nhiên đẹp đến từng đường nét, không hề có bất kỳ can thiệp nhân tạo nào với nhan sắc

Ngay từ nhỏ, mọi người có thể nhìn thấy được gương mặt vàng của MLee với khuôn mặt thon gọn với chiếc cằm V-line, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, hàng lông mày dày dặn tự nhiên. Thật không khó để nhận ra MLee từ những bức ảnh tấm bé này.

>>> Lâm Khánh Chi liên tục khiến khán giả "bối rối" với những tấm hình nhìn mãi không nhận ra ai với ai

>>> Thanh lý hết đồ hiệu, gu thời trang Kỳ Duyên bỗng dưng "giản dị", đơn điệu đến khó hiểu

Theo phương pháp đo tỷ lệ vàng của khuôn mặt theo phương pháp ngón tay, MLee chính là một trong những nghệ sĩ đạt được tỷ lệ này.

Ngay từ khi mới vào nghề, học trò Ngô Thanh Vân đã gây được sự chú ý bởi style rất chất và cá tính. Nhan sắc cũng không khác so với hiện tại là bao.

Dù chẳng cần trang điểm quá đậm, gương mặt vàng của MLee cũng đã khiến cô đủ nổi bật.

Được xem là bông hồng lai quyến rũ nhất nhì showbiz quả là không sai khi mọi thứ trên khuôn mặt đều đạt đến độ thanh thoát.

Có lẽ chính vì gương mặt chuẩn đến từng đường nét nên MLee theo đuổi phong cách trang điểm nào cũng xinh đẹp hết cỡ: dù là gợi cảm, sắc sảo, mặn mà hay tự nhiên, nữ tính, duyên dáng. 

Góc trực diện đã đủ cuốn hút, đến khi quay nghiêng 45 độ, gương mặt không góc chết của MLee càng được minh chứng rõ ràng.

>>> Mỹ nhân Việt lên giảng đường: người áo dài truyền thống, người lồng lộn hàng hiệu như đi sự kiện

Viết bình luận