Sau bức ảnh bị nhận xét là "heo nhập", Trọng Hưng liền tự khoe: "Tóc mới cắt nên nhìn mặt có vẻ gầy hơn"

Hafa 21/09/2020 13:40

Hôm trước vừa đăng ảnh chào hỏi fan thì bị nhận xét là "heo nhập", hôm sau Trọng Hưng liền có động thái "trùng tu nhan sắc" rồi tự khoe trong bức ảnh mới: "Tóc mới cắt nên nhìn mặt có vẻ gầy hơn".

Gần đây, khi biến cố với vợ cũ Âu Hà My tạm lắng xuống, Trọng Hưng cũng ít đăng ảnh tụ tập và những bóng hồng càng ít xuất hiện trong các bài đăng của anh trên trang cá nhân. Những hình ảnh gần nhất đều là một mình hoặc ngồi cùng với một vài người bạn nam.

Mới nhất, đạo diễn trẻ đăng hình ảnh ngồi cà phê với một anh bạn và chia sẻ là họ bàn bạc về bộ phim viral mới. Có vẻ sợ dân tình không nhận ra diện mạo có chút mới của mình, Trọng Hưng liền tự bình luận vào bài đăng: "Tóc mới cắt nên nhìn mặt có vẻ gầy hơn".

Cư dân mạng ai cũng nhận ra sự hài hước của vị đạo diễn và đua nhau để lại những tương tác vui nhộn. Nhiều người thì vẫn bình luận nhắc đến chuyện chưa nguôi của Trọng Hưng và vợ. Tài khoản H.T.V chia sẻ: "Bão tan rồi, trời xanh thơ ngây. Chúc cho Hưng ngày mới an lành, Hạnh phúc - Thành công sẽ mỉm cười với Em!". Tài khoản H.B.T.T cũng bày tỏ: "Chuyện xẩy ra ai cũng có đúng có sai. Thôi cố gắng sống tốt e nhé. Đừng làm tổn thương ng pn mình từng đầu ấp gối kê. Chúc e mk thành công tr cv"...

Một số người khác thì được dịp nhận xét về nhan sắc của anh chàng. Tài khoản N.T.H bình luận: "Hưng mặt phúc hậu, mắt buồn như mây mùa thu nên rất dễ cuốn hút con gái, nhìn chị gái Nhi nhà H cũng vậy, rất phúc hậu. Chúc H và đại gd sẽ luôn gặp nhiều may mắn. Chúc H tìm đc 1 ng vk nhu mì, dịu dàng phù hợp với tính cách của H". Tài khoản H.T thì viết: "Nhìn tướng em rất nhàn hạ, giàu sang,thành đạt và sẽ có hậu vận tốt. Cố gắng sống có tâm,có đức sẽ dc mọi người công nhận thôi. Good luck!"...


Bức ảnh trước đó của Trọng Hưng bị chê "heo nhập".

Vậy là vị đạo diễn trẻ đã đi cắt tóc ngay sau bức ảnh chụp chính diện bị nhiều người nhận xét là "heo nhập". Đây có vẻ là hành động chiều fan ngay khi nhận được ý kiến. Với bình luận "mặt có vẻ gầy hơn" thì có lẽ anh mong muốn mọi người nhìn ra nét đẹp của bản thân hơn là bình luận "xoáy".


Dân tình vẫn cứ nhắc chuyện lùm xùm của vợ chồng Trọng Hưng.

>> Đâu chỉ tham gia vào "Hội những người an-ti cô giáo Âu", Trọng Hưng còn mời người khác gia nhập cùng cho xôm

Viết bình luận