Hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền gây sốc khi thông báo có con, còn sắm cả quần áo sơ sinh

TungTQ 29/07/2022 21:40

Mới đây, dân mạng vô cùng bất ngờ khi hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền thông báo có con

Cái tên Lê Thị Khánh Huyền đã quá quen thuộc đối với những người sử dụng TikTok, cô là một hot TikToker hàng đầu sở hữu cho mình hơn 7 triệu lượt Follow trên nên tảng này. Chính vì vậy mà cuộc sống đời thường của cô nàng được mọi người cực kỳ quan tâm.

Mới đây, cô khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ gây sốc trên phần story Instagram. Theo đó, nữ TikToker bất ngờ thông báo đã làm mẹ, còn sắm nhiều bộ đồ sơ sinh đáng yêu.

'Khi bạn đang tuổi lớn thì phải làm mẹ', 'Mình không biết con có thích không, nhưng mình thích nha'... Lê Thị Khánh Huyền viết. Hiện Huyền 2k4 đã xóa chia sẻ trên story sau vài tiếng đăng tải.

Sở dĩ chia sẻ của Huyền 2k4 khiến nhiều người quan tâm là bởi cô nàng chỉ mới bước sang tuổi 18 cách đây không lâu. Hơn nữa, cô nàng còn chưa công khai chuyện hẹn hò dù xung quanh có nhiều tin đồn. Huyền 2k4 và người yêu cũ Linh Ngọc Đàm là Duy Nhỏ (Bụt) nhiều lần bị phát hiện bằng chứng hẹn hò, thậm chí là ở chung nhà. 

Cách đây ít tháng, khi Huyền 2k4 dừng đăng clip cũng như up ảnh lên mạng xã hội, cũng từng xuất hiện tin đồn nữ Tikoker nghỉ để sinh con. Tuy nhiên đây chỉ là lời đồn vô căn cứ. 

Tìm hiểu được biết, hóa ra những bộ đồ sơ sinh mà Huyền 2k4 mua chỉ là để tặng cho con của một người chị thân thiết. Người này sau đó cũng đã đăng ảnh cùng lời cảm ơn gửi đến Hot TikToker.

Viết bình luận