Mỹ nam Trung Quốc mặc áo tạo cơ bắp khi lên phim

Oda 17/03/2022 13:38

Tài tử Trung Quốc Nhậm Gia Luân bị chê khi mặc áo hình bụng sáu múi trong phim "Ngự giao ký".

Tác phẩm cổ trang do Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính ra mắt ngày 17/3. Khi trailer được công bố, nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên mặc "áo cơ bắp" vì tạo hình của anh khi cởi trần thiếu tự nhiên, tỷ lệ bắp tay và cánh tay không tương xứng.

Trên Weibo, hàng chục nghìn ý kiến chê Nhậm Gia Luân và êkíp thiếu chuyên nghiệp. Nhiều người nói Gia Luân lười biếng, không chịu luyện hình thể để nhập vai mà phải sử dụng đạo cụ.


Trên Sina hôm 16/3, đạo diễn Chu Duệ Bân cho biết Nhậm Gia Luân mặc áo cơ bắp ở cảnh đóng người cá. Vì phần đuôi cá được thiết kế khá to, để tỷ lệ cân đối, êkíp đề nghị Nhậm Gia Luân mặc thêm áo cơ bắp. Chu Duệ Bân nói: "Chúng tôi quay phim vào mùa hè, cậu ấy vất vả khi mặc chiếc áo đó, Gia Luân không hề thiếu chuyên nghiệp".

Tuy vậy, đạo diễn cho biết tiếp thu ý kiến của khán giả và đã đầu tư hơn công tác hậu kỳ, mang hình ảnh đẹp tới người xem. Phim bấm máy hồi tháng 2/2021, hoàn thành tháng 6 cùng năm.

Trailer Ngự Giao Ký

Ngự giao ký (tên khác: Dữ quân sơ tương thức) chuyển thể tiểu thuyết Ngự giao ký của Cửu Lộ Phi Hương. Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kỷ Nhân Hòa, một người thuần hóa yêu quái, được giao nhiệm vụ thuần hóa người cá Trường Ức (Nhậm Gia Luân đóng), làm cho Trường Ức nói được tiếng người, đuôi cá hóa thành đôi chân.

Viết bình luận