Sau bánh mỳ thanh long, pizza thanh long giá 55.000 đồng ra đời trong công cuộc "giải cứu" thanh long

18/02/2020 11:28

Những chiếc bánh pizza với phần đế màu hồng tươi của thanh long đỏ sẽ được chuỗi Pizza Home đưa ra thị trường từ hôm nay 18/2 với mức giá chỉ 55.000 đồng/chiếc.

CEO Hoàng Tùng của chuỗi Pizza Home đã nghĩ ra món bánh pizza thanh long với mong muốn cùng nông dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Corona (Covid-19). Bánh sẽ được bán ra thị trường từ hôm nay 18/12 với mức giá chỉ 55.000 đồng/chiếc, áp dụng cả với khách dùng trực tiếp tại cửa hàng cũng như đặt online.

Những chiếc bánh pizza thanh long có phần đế màu hồng tươi nhờ sự hòa trộn của thanh long đỏ và bột, phần topping bên trên giữ nguyên như các loại bánh pizza thông thường khác. Theo chia sẻ của CEO Hoàng Tùng, anh đã chứng kiến nhiều chiến dịch "giải cứu nông sản", bản thân anh cũng không ít lần mua "giải cứu" để hỗ trợ nông dân nhưng sản lượng chắc chắn không thể được nhiều. Vì vậy, trong thâm tâm anh luôn trăn trở về một cách làm khác với hiệu quả đem lại lớn hơn.

"Đợt rồi thấy trong Sài Gòn có bánh mỳ thanh long thì tôi nhận thấy đây là ý tưởng hay và bền vững hơn cách trước kia bởi cách này kết hợp được sản phẩm cần giải cứu và sản phẩm của doanh nghiệp để tạo thành một sản phẩm mới. Cơ bản là nó mang lại giá trị mới cho khách hàng. Và sức mua của doanh nghiệp giải cứu nông sản sẽ lớn hơn cá nhân nhiều. Vì vậy, tôi nghĩ đến sản phẩm pizza thanh long.", anh Tùng cho hay.

Ông Kao Siêu Lực - chủ thương hiệu ABC Bakery giới thiệu rộng rãi cách làm bánh mỳ thanh long.

Anh tiết lộ, quá trình Pizza Home bắt tay thử nghiệm và hoàn thiện công thức chế tạo pizza thanh long diễn ra ngay trong ngày hôm qua 17/2. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất là trước tới giờ chưa từng có ai kết hợp những nguyên liệu từ quả thanh long để làm đế bánh pizza. Vì vậy bản thân anh Tùng phải tự thử nghiệm, tự ăn, tự cảm nhận xem hương vị thế nào trước khi đưa ra một công thức phù hợp.

Trước đó, món bánh mỳ thanh long đã được ông Kao Siêu Lực - chủ thương hiệu ABC Bakery giới thiệu rộng rãi nhằm giúp đỡ người nông dân vượt qua khó khăn do dịch Corona. Không chỉ thử nghiệm thành công bánh mì baguette, "vua" bánh mì Kao Siêu Lực còn làm được bánh mì thanh long khoai môn, bánh thanh long phô mai, bánh kem thanh long và đang nghiên cứu thêm nhiều sản phẩm từ nguyên liệu là trái thanh long ruột đỏ.

Theo Cafebiz.vn


* Nội dung liên quan:

>> Hết bún đậu mắm tôm, giờ lại đến Pizza Đuông Dừa ngoe nguẩy "thách thức" cả tín đồ ăn uống bạo nhất

>> Thực hư món "Pizza bún đậu mắm tôm" đang gây sốt CĐM có "ngon" như lời đồn

>> Chăn bò chuẩn theo phong cách "quý tộc": Bôi kem chống nắng, 1 Pizza, 2 đùi gà, selfie bằng máy ảnh!

Viết bình luận