Sau 18 năm, Thủy Tiên lần đầu công khai số tài khoản thú nhận: "Hậu quả của việc làm từ thiện lố tay"

09/04/2020 17:14

Là ngôi sao thường xuyên đi từ thiện, Thủy Tiên không ngần ngại quyên góp số tiền hàng chục tỷ đồng, nhưng đến khi khoe tài khoản, người đẹp khiến dân tình ngã ngửa.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên đã khiến rất nhiều người nể phục khi cô đã kêu gọi được hơn 14 tỷ đồng để làm từ thiện, mua máy lọc nước cho bà con miền Tây gặp hạn mặn. Không chỉ quyên góp tiền, bà xã Công Vinh còn cùng chồng về từng miền quê để giúp đỡ, mặc tình hình nắng gắt và dịch bệnh đang hoành hành.

Mới đây, nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú khi đăng tải số dư tài khoản ít ỏi của mình trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái hóm hỉnh: “Hậu quả của việc làm từ thiện lố tay, đã 18 năm qua mới quay lại trải qua sự nghèo này, nhìn tài khoản còn 364.160 đồng ngồi cười lia lịa luôn nè, đang trải nghiệm cuộc sống nghèo một cách thật thú dzị nhoa. Lúc này có vẻ quỹ đen của chồng sẽ phát huy tác dụng nà, để mai ra vườn hay làm gì đi bán online coi“.

Nhiều bình luận để lại bày tỏ sự ngưỡng mộ tấm lòng của Thủy Tiên trong việc chung sức giúp đỡ người khác, đặc biệt là trong thời điểm hạn mặn hoành hành gây hại cho đồng bào miền Tây. Đáp lại, nữ ca sĩ chia sẻ: “Biết mai mình còn sống hay không, nên cứ giúp được ai là mình thấy hạnh phúc“.

Thủy Tiên cho biết 18 năm qua đây là lần đầu tiên cô phải quay lại thời kỳ khó khăn khi tiền gần như cháy túi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất vui vì giúp đỡ được nhiều người. Ngoài ra, Thủy Tiên còn cho biết tuy tài khoản của cô hết tiền nhưng đây là cơ hội có một không hai để sử dụng đến quỹ đen của chồng. Hơn nữa, cô còn tính toán tới việc bán rau củ, trái cây trong vườn, thậm chí là bán hàng online để kiếm thêm thu nhập trong thời kỳ khó khăn như thế này.

Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, cô cùng ông xã Công Vinh đi khảo sát ở các tỉnh cả ngày và quyết định thuê khách sạn ngủ lại để ngày mai tiếp tục lên đường. Hai vợ chồng cô vượt hàng trăm cây số, đi từ sáng đến tối, đến nhiều xã vùng sâu, thậm chí có nơi còn phải qua tàu và đi bộ.

Viết bình luận