Rộ tin nữ chính MV mới của Đen Vâu bị tố sống "hai mặt", thường xuyên giở thói "Chí Phèo" để ăn vạ tiền cát-sê

Mai Hồng Ngọc 18/05/2021 11:32

MV của Đen Vâu vừa đạt được thành tích top 1 trending thì nữ chính bất ngờ bị các đồng nghiệp tố sống hia mặt. Hiện tại, sự việc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CĐM.

Tối 13/5, Đen Vâu chính thức tung ra sản phẩm mới mang tên Trốn Tìm. Lần này nam ca sĩ lại khiến dân tình vô cùng thích thú với giai điệu, ca từ đến giọng hát cũng như cái chất của nội dung MV. Ngoài ra, nữ chính góp mặt cùng Đen Vâu lần này cũng được mọi người hết sức quan tâm.

Danh tính của cô nàng này nhanh chóng được tìm ra. Thì ra đây là Amandine - một cô gái mang hai dòng máu Việt - Pháp từng "gây sốt" mạng xã hội một thời. Hiện cô gái sinh năm 1992 này là một designer kiêm người mẫu có tiếng tại Sài Gòn. Ngoài đời, cô nàng cũng cá tính và quyến rũ không quá khác biệt với hình ảnh trong MV Đen Vâu.

Tưởng rằng, sau khi đóng MV cho Đen Vâu, sự yêu mến và nổi tiếng sẽ đến thật nhiều với cô thì bất ngờ Amandine lại bị một người trong showbiz đăng tải một bài viết với lời lẽ vô cùng gắt, tố một mẫu nữ có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Đáng nói là dù người này không nêu tên đích danh đang chỉ trích ai nhưng dựa một số thông tin như: Việt kiều Pháp, đóng 2 dự án MV lớn và có một chữ A trong tên… Ngay lập tức dân tình liền "réo gọi" Amandine. Tuy nhiên, tất cả chỉ là nghi vấn.

Theo đó, người này tố mẫu nữ làm việc "lật mặt". Thông qua một agency, cô nàng này đã làm việc với đơn vị trên tuy nhiên trước mặt client (khách hàng) lại than vãn chuyện tiền nong, chê ít muốn làm trực tiếp không qua trung gian. Sau đó phía client cũng đã trả thêm tiền cho mẫu nữ này. Tuy nhiên khi làm việc với phía agency cô lại mượn cớ mình không hiểu rõ tiếng Việt do là Việt kiều Pháp.

Status kết thúc bằng loạt ngôn từ khá nặng nề dành cho mẫu nữ nói trên với các từ như “ăn không nói có”, “giở thói Chí Phèo” để ăn vạ, “nói dối trắng trợn”, “ăn bẩn ăn dơ ăn trên đầu….”.

Bên dưới bài viết, nhiều netizen để lại bình luận về sự việc trên: "Woa, đúng là đời lắm chữ ngờ, bên insta thấy chị nói chuyện dễ thương lắm, đợt tao bình luận cũng trả lời thân thiện lắm mà không ngờ". "Tệ lắm à, bạn này trước cũng chụp 2 bộ cho công ty chị, chị thấy cũng không đến nỗi nào mà đọc bài thấy cấn thế". "Mình quan tâm đến MV, không quan tâm đến nữ chính MV. Trước không đăng, sau không đăng mà đợi lúc này đăng?" "MV của Đen tôi chỉ nghe nhạc, theo dõi nội dung chứ không quan tâm đến diễn viên"... Đa số mọi người đều rất bất ngờ trước lời tố cáo trên, tuy nhiên fan của nam ca sĩ khẳng định chỉ muốn tập trung nghe nhạc chứ không quan tâm đến đời tư của diễn viên chính. 


Viết bình luận