Đen Vâu đáp trả khi bị nghi "cà khịa" chuyện chia tay Hòa Minzy

Mai Hồng Ngọc 20/02/2022 09:02

Mới đây, Hòa Minzy và Minh Hải thông báo tới công chúng họ đã chính thức chia tay sau gần 5 năm yêu nhau. Đen Vâu – người không liên quan gì đến chuyện tình cảm của cặp đôi cũng bị kéo vào khiến CĐM chú ý. 

Sau những đồn đoán râm ran về chuyện tình cảm trong mấy ngày trở lại đây, Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng xác nhận cô và bạn trai thiếu gia đã đường ai nấy đi.

Trên trang cá nhân cô viết: "Có thể sẽ nhiều quý vị khán giả buồn và thất vọng trước thông tin Hòa Minzy chuẩn bị thông báo sau đây. Hiện tại anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy Hòa không hề hối hận", Hòa Minzy công khai tiết lộ.

Đáp lại cách cư xử văn minh này, chỉ ít phút sau, doanh nhân Minh Hải dẫn lại bài đăng của bạn gái cũ cùng lời nhắn nhủ đầy tình cảm: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc!". 

Đáng chú ý, trước 1 tiếng Hòa Minzy đăng tải thông báo "đường ai nấy đi" với Minh Hải, Đen Vâu có khoe ảnh check in tại rạp phim kèm nội dung: "Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây". Status tưởng chừng không liên quan nhưng lại bị một bộ phận cư dân mạng gán ghép kém duyên, cho rằng nam rapper là "nhà tiên tri".

Ngay dưới phần tương tác, Đen Vâu phớt lờ toàn bộ ý kiến không hay, tuy nhiên anh vẫn trả lời bình luận của một netizen. Theo đó, khi có người hỏi về hóa học "Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành (NH4)3PO4". Đen Vâu phân tích với nội dung khá dài, đầy đủ và chính xác, nhận "bão haha" từ người hâm mộ. "(NH4)3PO4 là công thức hóa học của Amoni phosphate là một hợp chất không ổn định làm bằng amoni và muối phốt phát...", Đen Vâu viết.

Ai cũng biết, Đen Vâu chính là một trong những nhà tiên tri giỏi của Vbiz khi 3 năm liền đoán trúng đề thi Văn tốt nghiệp THPT. 

Cụ thể,  kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đang tới rất gần, Đen Vâu đã ra mắt sản phẩm âm nhạc Hai Triệu Năm với hình ảnh đắm mình trong nước. Trùng hợp là năm đó đề Văn rơi vào tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông.

Dịp sắp thi tốt nghiệp THPT 2020, nam rapper cho ra mắt MV "Trời hôm nay nhiều mây cực!" với 1 cảnh quay duy nhất ngồi trên trực thăng, bay trên bầu trời Vịnh Hạ Long, đuôi máy bay còn có hình lá cờ Việt Nam. Một sự liên quan thú vị là đề thi Văn tốt nghiệp sau đó có bài Đất nước.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, ngay trước ngày thi môn Văn, nam ca sĩ đã đăng 1 dòng trạng thái vu vơ với 2 câu trong MV mới Trốn tìm: "Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng em không gợn sóng cuối cùng anh mất công chìm". Trong câu thơ xuất hiện từ ‘song’ và ngay lập tức đề thi năm 2021 rơi vào bài thơ “Sóng” của Xuân Quỳnh. 

Đúng là Đen Vâu có thể là nhà tiên tri trong văn học, thế nhưng việc một số netizen kém duyên cho rằng anh tiên tri chuyện Hòa Minzy và bạn trai chia tay là hết sức vô lý. Một số gay gắt cho rằng, Đen Vâu chẳng liên quan gì ở đây cả, hết duyên thì cặp đôi chia tay thôi. 

Quỳnh Thư khen Hòa Minzy ly hôn văn minh, "khịa" luôn Diệp Lâm Anh

Cách đây ít ngày, cả cõi mạng xôn xao thông tin Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia sau hơn 4 năm gắn bó. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai đồng loạt để chế độ độc thân trên Facebook, không còn tag tên , nhắc đến đối phương từ cuối tháng 10 đến nay…

Xem thêm tại đây 





Viết bình luận