Rộ tin Hiền Hồ tỏ thái độ "bà chủ" khiến nhân viên nghỉ việc

Linh Ngọc 22/03/2022 09:38

Nhiều nguồn tin thân cận cho biết, Hiền Hồ và đại gia u60 đã quen biết nhau hơn 2 năm nay, cặp đôi đưa nhau đi nghỉ dưỡng khắp các resort cao cấp từ bắc chí nam. 

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện, lan truyền chóng mặt nhiều hình ảnh khá thân thiết ông Hồ Nhân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen - chụp với ca sĩ Hiền Hồ. Trả lời báo chí về những hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng, Tổng Giám đốc Nanogen khẳng định 2 người chỉ là anh em họ của nhau. Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, SN 1997. Cô từng giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. 

Tuy nhiên, nhiều hình ảnh cư dân mạng tìm được lại cho thấy mối quan hệ của cặp anh em "nương tựa" có nhiều điểm đáng ngờ. Theo nguồn tin thân cận, nữ ca sĩ Hiền Hồ và đại gia U60 đã quen nhau được khoảng 2-3 năm. Thời điểm năm 2020 đến nay, cặp đôi thường xuyên du lịch tại một khu resort sang trọng bậc nhất, cô ca sĩ còn đôi lần dắt theo chị em ruột đi cùng. Được biết, khu resort này cần phải đặt trước, tiếp đón toàn giới siêu giàu hoặc những người nổi tiếng, không phải có tiền là vào được.

Những lần nghỉ dưỡng tại đây, cặp đôi liên tục bo tiền cho nhân viên, phục vụ, với yêu cầu phải giữ bí mật toàn bộ mọi chuyện, kể cả sự có mặt của họ ở khu resort, nếu có người hỏi thì cũng phải... làm thinh. Ấy vậy mà có lần, không biết trời xui hay đất khiến mà một nhân viên đang trong giai đoạn thực tập, sau khi nghe cô ca sĩ cất giọng trong khu resort thì đã lỡ tay bình luận trên một diễn đàn với đại ý: "Tối qua chị hát hay lắm". Đấy, chỉ thế thôi, vậy mà qua ngày hôm sau, người này lập tức bị đuổi việc.

Giữa lúc thực hư chưa rõ, Hiền Hồ bỗng bị nhiều người tràn vào Facebook để lại bình luận tiêu cực. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã khóa tài khoản fanpage lại. Trang cá nhân của cô tại instagram, tiktok cũng khóa luôn và không có động thái gì thêm.​

Thời điểm này, nhân vật chính của scandal lớn nhất Vbiz hiện nay vẫn gọi tên Hiền Hồ. Cô từng có một phát ngôn gây tranh cãi gay gắt: "Yêu 2-3 người cũng được, miễn là mình thật lòng". Quan điểm của Hiền Hồ bị cho là cổ súy cho lối sống không chung thủy, đi ngược với chuẩn mực đạo đức của xã hội. Mặc dù câu nói này cũng có thể chỉ là cách nói đùa câu like nhưng Hiền Hồ vẫn bị chỉ trích dữ dội. Hiền Hồ cũng là một trong những "chiến thần thả thính" trên mạng xã hội. Mỗi bức ảnh cô đăng lên trang cá nhân đều gắn liền với những dòng chú thích thu hút sự quan tâm.


Hiền Hồ chấp nhận việc làm mẹ đơn thân, yêu ai cũng cảm giác chỉ là "người mượn một đoạn đường mà thôi"

Nữ ca sĩ luôn bày tỏ những quan điểm của mình về hôn nhân, gia đình trước khi scandal xảy ra. 

Sau 5 năm bước vào showbiz, Hiền Hồ vướng vào không ít scandal. Nói về những thị phi đến với mình, giọng ca Người Thương Cũng Hóa Người Dưng bày tỏ: "Xác định theo con đường nghệ thuật, là nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Nếu nghệ sĩ làm gì mà người khác không để ý nữa thì đó là một điểm rơi rồi đấy.

Xem thêm (tại đây)



MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận