Hiền Hồ chấp nhận việc làm mẹ đơn thân, yêu ai cũng cảm giác chỉ là "người mượn một đoạn đường mà thôi"

Tessie 21/03/2022 14:43

Nữ ca sĩ luôn bày tỏ những quan điểm của mình về hôn nhân, gia đình trước khi scandal xảy ra. 

Sau 5 năm bước vào showbiz, Hiền Hồ vướng vào không ít scandal. Nói về những thị phi đến với mình, giọng ca Người Thương Cũng Hóa Người Dưng bày tỏ: "Xác định theo con đường nghệ thuật, là nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Nếu nghệ sĩ làm gì mà người khác không để ý nữa thì đó là một điểm rơi rồi đấy.

Em không muốn như thế một tí nào. Em vẫn muốn khán giả nhớ tới em bằng những sản phẩm âm nhạc nhiều hơn những việc ngoài lề còn nếu mọi người để ý tới việc ngoài lề thì cứ để ý thôi.


Không sao, nói là thị phi cũng được, miễn là mọi người vẫn còn để ý tới mình, ghét hay không thì mình một phần, quan điểm nhìn nhận của khán giả một phần nữa, mình không thể nào bắt người khác thích mình và mình luôn hoàn hảo được. Điều đó là điều rất sai trái.

Miễn là mình làm cái gì không thấy hổ thẹn là được, em nghĩ vậy thôi. Những người có cùng quan điểm với mình thì họ sẽ thích điều đấy còn nếu họ có cách sống khác thì họ sẽ có chiều hướng khác”.


Hiền Hồ chấp nhận thị phi miễn là mình vẫn được nhớ đến

Bên cạnh đó, khi được hỏi quan điểm về tình yêu và hôn nhân, Hiền Hồ cũng không ngại chia sẻ ước mơ về cuộc sống gia đình mà cô mong muốn: “Tôi mơ ước lấy chồng và sinh hai đứa con. Nhưng nếu có thể tôi sẽ rất vui và sẵn sàng đón nhận khi trở thành single mom (mẹ đơn thân). Tôi hơi mông lưng về chuyện tình yêu vì bây giờ rất dễ xảy ra chuyện hợp tan. Hiện giờ tôi đã 22 tuổi và đã trải qua một vài mối tình chóng vánh, nhận được nhiều kết quả nên tôi cảm giác mông lung trong chuyện tình cảm.

Nếu lấy được một người mà chính mình hiểu người đó và người đó hiểu mình thì tốt, nhưng tôi lại cảm giác “suốt một cuộc đời tôi chỉ mượn một đoạn đường thôi” hình như vận vào tất cả các mối quan hệ vậy".


Nữ ca sĩ sinh năm 1997 có xuất phát điểm không hạnh phúc như bao nghệ sĩ khác. Cô sinh ra trong một gia đình nông thôn nghèo có 6 anh chị em. Bố mất sớm nên các con cũng phải sớm đilàm ăn tứ xứ. Ngay cả Hiền Hồ cũng bắt đầu tự lập từ năm 14 tuổi. 

Sau khi học xong cấp 2, Hiền Hồ không thi vào lớp 10 ở trường làng, mà vào Buôn Ma Thuột để học trung cấp văn hóa nghệ thuật. Cô cũng bắt đầu cuộc sống bận rộn với lịch trình dày đặc: ban ngày đi làm ở phòng trà, buổi tối học văn hóa. Việc dành ngôi vị Á quân tại The Voice 2017 đã tạo bước ngoặt để Hiền Hồ bước chân vào showbiz và gặt hái nhiều thành công.  


Viết bình luận