Anh họ dẫn Hiền Hồ đi chùa cầu bình an: Nương tựa cửa Phật

Linh Ngọc 21/03/2022 17:27

Dường như sau khi bị mẹ vợ quyền lực uy thế lên tiếng, doanh nhân u60 đã tiếp tục im lặng. Tuy nhiên mới đây, Hiền Hồ và "bạn trai" tin đồn lại lộ ảnh đi chùa cùng nhau. 

Mới đây, netizen bắt gặp Hiền Hồ và "anh em nướng tưa' cùng nhau đi chùa tìm sự an yên sau khi vướng ồn ào tình ái. Có thể thấy rằng, cặp đôi e ấp như những người thân quen dù là nơi trốn thiêng liêng.

Được biết, tối 20-3 cõi mạng dậy sóng trước loạt ảnh thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ và một vị đại gia U60. Trong những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội này, Hiền Hồ và vị đại gia này ôm ấp, nắm tay khá tình cảm, do đó, rất nhiều suy đoán về mối quan hệ của cặp đôi được dân mạng rần rần bàn tán.

Trước vụ việc này, đến hiện tại, nữ ca sĩ Hiền Hồ vẫn giữ động thái im lặng, đồng thời khóa các trang MXH cá nhân, từ fanpage, Facebook, Instagram. Thậm chí, bên TikTok, nữ ca sĩ cũng khóa phần bình luận.

Danh tính của đại gia trong ảnh cũng nhanh chóng được hé lộ. Đó là doanh nhân Hồ Nhân – tên tuổi có tiếng trên thương trường. Xác nhận mình là nhân vật trong ảnh, song ông Hồ Nhân phủ nhận có quan hệ tình cảm trai gái với Hiền Hồ.

Trên Zing.vn, đại gia trung niên khẳng định mối quan hệ giữa cả hai chỉ đơn thuần là “anh em họ”, “nương tựa nhau”, “giúp đỡ nhau”. Ồn ào tình cảm với Hiền Hồ cũng khiến đời tư của nam doanh nhân thu hút nhiều sự chú ý.

Về bản thân, ông Hồ Nhân sinh năm 1966, là nhà công nghệ sinh học nổi tiếng, có bằng Tiến sĩ công nghệ sinh học tại Đại học Arizona, Mỹ. Doanh nhân 6X là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen.

Sau 2 ngày im lặng, chiều 21/3, trên Facebook cá nhân, bà Nguyễn Thị Sơn viết status nhấn mạnh 6 điều quan trọng liên quan đến ồn ào của con rể và con gái. Trong tâm thư, “bà lão” khẳng định:“Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp”.

Nói về ồn ào của con rể, bà Nguyễn Thị Sơn nêu ra quan điểm cá nhân: “Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con”.

Cận cảnh "lâu đài 100 tỷ" mà anh em nhà Hiền Hồ "nương tựa" lẫn nhau: Biệt thự canh phòng 24/24

Nếu đây là trốn lui về của Hiền Hồ và người anh "nương tựa" quả thực nữ ca sĩ Vbiz như một bước đổi đời ở tuổi 25. 

Nữ ca sĩ ngây thơ Hiền Hồ bất ngờ vướng vào vụ ồn ào từ trên trời rơi xuống. Bắt nguồn bởi tin đồn hẹn hò chồng người ta, dân mạng réo tên Hòa Minzy và Cường Đô La nhưng cả hai nhân vật đình đám đều đính chính không liên quan. Hiền Hồ bất ngờ lộ ảnh ôm hôn cùng vị đại gia U60, là Tiến sĩ ngành Y nổi tiếng Hồ Nhân. Cả hai không biết có mối quan hệ gì mà lại thân thiết thế. Xem thêm (tại đây)



MỤC LỤC [Hiện]


Viết bình luận