Rộ tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với gái xinh RMIT, kết thúc mọi ồn ào về chuyện tình cảm

03/06/2020 09:51

Sau bao đổ vỡ trong chuyện tình cảm, cuối cùng Công Phượng đã tìm được bến đỗ cho riêng mình. 

Công Phượng là một trong những cái tên được chú ý nhất tại mùa giải 2018. Bởi vậy, những thông tin xoay quanh đời sống riêng tư của chàng cầu thủ xứ Nghệ cũng được người hâm mộ quan tâm. 

Sau chuyện tình nổi đình nổi đám với ca sĩ Hòa Minzy, Công Phượng lựa chọn im lặng và không để lộ bất cứ thông tin gì xoay quanh chuyện tình cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chân sút này bỗng làm dấy lên tin đồn hẹn hò với hot girl RMIT. 

Dù đây mới chỉ là tin đồn đoán nhưng không phải không có cơ sở bởi ảnh check-in của 2 người tại trời Âu 'không thể hợp lý hơn'.

Công Phượng sang Hà Lan thăm Văn Hậu, bạn gái tin đồn của Công Phượng cũng có ảnh ở Hà Lan.

Phượng check in ở Bỉ, cô nàng cũng có ảnh trùng địa điểm​.

>> Vừa tung bộ ảnh lãng mạn, Alan Phạm - Vũ Thanh Quỳnh tiếp tục gây "nhức mắt" bởi clip "tay đan tay không rời"

Không chỉ để hình nền là ảnh Công Phượng mà cô gái này còn bình luận trêu đùa khi được ai đó hỏi nhờ xin chữ ký: "Chữ ký nào cũng như nhau mà, hôm nào chị ký cho 10 chữ".

Cô nàng có đăng ảnh chàng tiền đạo số 10 lên trang cá nhân của mình.

Theo tìm hiểu, bạn gái tin đồn Công Phượng tên Viên Minh,  sinh năm 1995, tốt nghiệp ĐH RMIT chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh xắn và hầu như không có mối liên hệ với showbiz hay bóng đá.

 

Minh Viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. 

>> Một chiếc áo hai cuộc tình: Hóa ra chiếc áo đôi với Huỳnh Anh lại được Quang Hải mặc đi hẹn hò với Nhật Lê

Và giờ đây, mọi chuyện không còn là tin đồn khi hôm nay (3/6) Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Viên Minh tại TP HCM. Vì muốn giữ sự riêng tư, nam cầu thủ không công bố rộng rãi thông tin sắp lấy vợ.

Chia sẻ với iOne, một đồng nghiệp của Công Phượng xác nhận thông tin: "Phượng có mời anh em tới lễ ăn hỏi nhưng đồng nghiệp CLB Hoàng Anh Gia Lai không có tới chung vui được do lịch tập chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC hôm 6/6''.

Người này còn cho biết thêm đã gặp vợ sắp cưới Công Phượng ngoài đời.

Thông tin này đang khiến rất nhiều fan của chân sút xứ Nghệ bất ngờ và vui mừng. Nhiều lời chúc phúc được gửi đến nam tiền đạo. Với tin vui này, Công Phượng sẽ gia nhập ''hội cầu thủ có vợ'' cùng Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Phan Văn Đức...

>> "Thánh Sún" - Thách thức danh hài tung bộ ảnh khoe trọn nhan sắc xinh đẹp trước tin đồn vừa nổi tiếng đã "đá" bạn trai

Viết bình luận