Quyền Linh xót xa khi nghe Nam Em kể về tình cũ: "Lúc bế tắc em hỏi bác sĩ có cách nào cứu em không"

29/05/2020 17:14

Đằng sau một cô gái đầy thị phi như Nam Em là quá khứ quá nhiều áp lực khiến cô nhiều lần nghĩ đến điều dại dột.

Trong tập đầu chương trình Đối mặt cảm xúc sẽ được phát sóng tối 5-6 trên kênh HTV7, Nam Em khiến khán giả và dàn cố vấn không khỏi bất ngờ trước chia sẻ về những vấp ngã trong quá khứ của cô. 

>>> Mang song thai với Kim Lý, Hà Hồ liên tục đăng ảnh nhớ thương con trai Subeo

Theo đó, người đẹp tiết lộ thời điểm mình kinh doanh thua lỗ buộc đóng cửa nhà hàng và lâm vào bế tắc. Nhưng ngay tại thời điểm đó Nam Em lại gặp được một mối tình sâu đậm khiến cô coi người đàn ông đó là tất cả của đời mình.

“Người đàn ông ấy mang lại cho em cảm giác an toàn, không còn bấp bênh. Em coi người ấy là cả cuộc sống của mình và dành tất cả niềm tin đặt vào họ”, Nam Em thổ lộ thêm.

>>> Bỏ vợ theo bồ trẻ, Lâm Vinh Hải thú nhận: " Tôi ấm ức, dồn nén nhiều khi sống cùng Linh Chi"

Thế nhưng, mối tình đó nhanh chóng tan vỡ khiến Nam Em rơi vào trạng thái bất lực và muốn buông xuôi mọi thứ. Kinh doanh thua lỗ không có tiền để sống, bỏ dở đam mê nghệ thuật còn cháy bỏng cộng thêm việc chia tay mối tình sâu đậm đã khiến cho cô nàng rơi vào bế tắc và không còn tin vào bản thân mình.

Nam Em cho biết: “Lúc đó, mỗi ngày em đều suy nghĩ làm cách nào để ra đi. Em làm tất cả mọi việc để mọi người ghét em, ghét càng nhiều càng tốt. Mỗi ngày em thức dậy thấy mọi người ghét em, em rất vui. Lúc đấy em nghĩ em sắp ra đi rồi, em muốn khi em đi không có người nào được yêu thương em nữa, bởi chính em cũng không thể tha thứ cho bản thân mình. Em chỉ thấy bản thân mình chỉ là bỏ đi, mình làm sai nhiều thứ quá, không còn cơ hội để quay đầu.

>>> Lee Min Ho hết thời ở tuổi 33: Phim chạm đáy thất bại, phải đăng ảnh tình cảm thu hút sự chú ý?

 

Lúc bế tắc, em cũng vào bệnh viện gặp bác sĩ, em hỏi bác sĩ có cách nào để cứu em không chứ bây giờ em không thể nào giữ vững được tinh thần. Lúc đó bác sĩ cũng bận nên chưa giải quyết được cho em nên em về nhà và quyết định uống thuốc"

Trong lúc MC Quyền Linh ngỡ ngàng không hiểu vì sao chỉ mới trải qua những việc như thế mà Nam Em đã tìm đến cái điều dại dột thì các cố vấn trong chương trình cho rằng, ở tuổi còn quá trẻ đã phải trải qua những thất bại và tổn thương cùng lúc ập tới khiến người đẹp toàn nghĩ tới những điều tiêu cực.

>>> MC Liêu Hà Trinh giải oan cho Chi Pu: "Chi không tiếc tình cũ và không muốn đòi người yêu của ai"

 

Viết bình luận