Quang Linh lộ ảnh có bạn gái mới sau khi "kỳ cọ" đôi dép xanh của Thùy Tiên: Hoa hậu mở tiệc ăn mừng

Chang 15/08/2022 11:09

Vừa mới kỳ cọ đôi dép xanh kỷ vật với Thùy Tiên, Quang Linh lại lộ ảnh chụp thân thiết bên cô gái nào đó.

"Thuyền" Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh vẫn chưa chịu chìm khi xuất hiện clip anh chàng si tình kỳ cọ đôi dép xanh huyền thoại. Theo đó khi được thành viên trong đoàn tặng hộp quà bí mật, Quang Linh Vlogs mở ra và ngại ngùng đỏ mặt khi phát hiện đó chính là đôi dép xanh màu nõn chuối được Thùy Tiên đeo trong thời gian làm thiện nguyện ở Angola.

Giả vờ cứng rắn nhưng ngay đêm đó, Quang Linh bị nhóm bạn quay lại video lén cặm cùi ngồi đánh sạch dép tổ ong của Thùy Tiên. Khi bị bắt gặp, anh giật mình và thanh mình rằng " “đánh cho sạch để còn hút chân không nhé”. Anh chàng còn giữ khư khư không cho ai đi thử dép vì sợ mất mùi.

Thế nhưng vừa chung tình thế, MXH lại xôn xao hình ảnh cô gái được cho là người yêu của Quang Linh. Tài khoản TikTok của team Châu Phi chia sẻ khoảnh khắc Quang Linh sánh đôi bên một cô gái lạ khá xinh đẹp kèm lời nhắn: "Quang Linh có người yêu rồi ạ". Quang Linh còn giơ tay tạo dáng cực ngầu bên cạnh người đẹp mới.

Mặc dù không thể bằng Hoa hậu Thùy Tiên, nhưng cô gái này trông khá dễ thương và phúc hậu, lại cực xứng đôi vừa lứa với Quang Linh. Dù vậy nhiều người nhận xét cả hai không giống người yêu, và Quang Linh chỉ hợp với Thùy Tiên mà thôi.

Về phía Thùy Tiên, cô có vẻ không có thời gian để quan tâm đến đôi dép xanh hay cô gái bên cạnh Quang Linh. Nàng hậu mở tiệc sinh nhật trên du thuyền triệu đô cùng hội người đẹp Miss World 2022 Karolina, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà.

>>> Á hậu 1 Bảo Ngọc bị chê trách khi "chen lấn" đi trước Hoa hậu: Thiếu tinh tế khiêm nhường?


Viết bình luận