Phi Nhung có động thái trở lại MXH sau lùm xùm con nuôi, việc làm đầu tiên vẫn là "hát tặng cả nhà"

Tessie 22/06/2021 11:11

Sau một thời gian tạm khoá trang cá nhân, Phi Nhung đã trở lại MXH và việc đầu tiên nữ ca sĩ làm vẫn làm "hát tặng" mọi người.

Ồn ào chuyện nhận nuôi và giữ tiền cát-xê giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Mặc dù người trong cuộc nhiều lần lên tiếng phân trần, nhưng sóng gió vẫn chưa lặng. Nữ ca sĩ Bolero quyết định khoá luôn trang Facebook cá nhân vì bị cư dân mạng ùa vào bình luận tiêu cực quá nhiều. 

Cho đến tối ngày 21/6, Phi Nhung đã chính thức mở lại trang cá nhân sau thời gian im hơi lặng tiếng trên MXH. Điều đáng nói là vừa trở lại, Phi Nhung lại tiếp tục mở tiết mục "hát tặng", trò chuyện và chúc người hâm mộ ngủ ngon lúc đêm muộn. Có thể thấy, Phi Nhung không còn bất kỳ liên quan nào đến thị phi với Hồ Văn Cường. 


Vừa mở lại Facebook cá nhân, Phi Nhung đã có tiết mục hát hò để giao lưu với người hâm mộ



 Nữ ca sĩ vẫn giữ tâm trạng vui vẻ sau chuỗi ngày vắng mặt trên mạng xã hội

Không chỉ vậy, vào ngày 22/6, Phi Nhung tiếp tục có bài viết cập nhật hình ảnh đời thường của các con nuôi từ sang sớm và quyết không nhắc đến drama chưa có hồi kết. Ngoài ra, dù đã mở lại trang cá nhân nhưng Phi Nhung vẫn khoá bình luận để hạn chế cư dân mạng bình luận chỉ trích.


Sáng sớm nay nữ ca sĩ cũng có động thái gây chú ý, kiên quyết không nhắc đến ồn ào với Hồ Văn Cường

Màn hát hò của Phi Nhung nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một bên khán giả trung thành tỏ ra tiếp tục ủng hộ nữ ca sĩ sớm trở lại. Phần đông còn lại vẫn không ngừng chỉ trích và yêu cầu Phi Nhung giữ lời hứa trả tiền lại cho Hồ Văn Cường sau khi cậu thi đại học xong.

Trước đó, khi bị nữ đại gia Nguyễn Phương Hẳng ẩn ý "gọi tên" trên livestream, Phi Nhung cũng có màn "hát tặng" cho nữ đại gia vì trước đó đã bình luận là sẽ hát tặng bà một ca khúc bolero. Nữ ca sĩ cũng tâm sự đây là lần đầu cô thể hiện ca khúc "Đoạn buồn đêm mưa" và hát bằng cả trái tim để gửi đến người tố mình. Đồng thời, Phi Nhung còn gửi lời "I love you, chị" gây nhiều tranh cãi. 



Phi Nhung hát "Đoạn buồn đêm mưa" tặng bà Phương Hằng


Cách đây ít hôm, Hồ Văn Cường đã lên tiếng mong dân mạng đừng tấn công Phi Nhung và trả lại sự bình yên cho gia đình.

Viết bình luận