Phát ngôn "hát kỹ thuật làm giảm cảm xúc bài hát" của Chi Pu bị đào lại

Chang 30/11/2021 09:16

Liên tục phát ngôn gây tranh cãi, Chi Pu vẫn khẳng định mình có năng khiếu nghệ thuật nhưng chưa bộc lộ.

Mới đây Chi Pu theo đà "khởi nghiệp" ca hát tại Mỹ sau khi bị khán giả Việt la ó về khả năng thanh nhạc. Theo đó đoạn clip trong buổi tỏng duyệt tại một sự kiện âm nhạc lớn ở Mỹ bị truyền tay nhau và nữ ca sĩ hát chênh phô ở câu: "Muốn anh đừng về vì sợ màn đêm tối". Vẫn là chất giọng non nớt, Chi Pu khiến khán giả một lần nữa thất vọng khi "mang chuông đi đánh xứ người". Đại diện phía ca sĩ cho biết do chất lượng quay clip chưa tốt chứ không phải Chi Pu hát chênh phô.



Tiếp đó một loạt phát ngôn tự tin của chi Pu bị đào lại. Nữ ca sĩ thời mới vào nghề từng tuyên bố khi ra ca khúc "Cung đàn vỡ đôi", rằng việc mình hát không có kỹ thuật là chủ đích chứ không phải bản năng:  Mọi người nói tôi hát đơn giản, không kỹ thuật, nhưng đấy là chủ đích của tôi trong ca khúc này. Tôi muốn đem sự mộc mạc nhất trong tình cảm, trái tim của một cô gái 20 tuổi đang yêu đơn phương vào ca khúc này rồi từ đó đem nó đến cho khán giả".


"Nếu bây giờ tôi phiêu này nọ, trưng trổ kỹ thuật thì sẽ không tạo được cảm xúc cũng như hiệu quả của bài hát như những gì mọi người đang nghe. Tóm lại, tôi làm gì cũng có mục đích rõ ràng, chứ không phải hát hời hợt hay thiếu nghiêm túc".


Theo ý Chi Pu, với ca khúc này mình chỉ tối giản những cái phiêu, không trưng trổ, không quá thể hiện cái tôi đã làm được kỹ thuật này, kỹ thuật kia, đó là chủ đích mang đến sự mộc mạc nhất của cô gái 20 tuổi khi yêu.


Chi Pu cũng lên án các trang mạng cắt ghép lời của cô để gây chú ý và bản thân luôn trau dồi kỹ năng hơn nữa." Bản thân Chi luôn biết mình còn phải cải thiện rất nhiều để trở nên giỏi hơn, tốt hơn từng ngày. Chính vì vậy Chi đã cố gắng rất nhiều, luôn dốc hết sức lực, tâm huyết vào từng sản phẩm, với mong muốn một ngày nào đó, sẽ được nhiều hơn nữa những khán giả yêu quý và công nhận. Nhưng Chi cảm thấy rất tức giận, mệt mỏi và uất ức khi càng cố gắng bao nhiêu thì những thông tin sai lệch tiêu cực từ họ và từ trên mạng lại đạp đổ tất cả, làm cho hình ảnh của Chi trở nên xấu xí trong mắt khán giả".


Rộ tin con của Hải Tú - Sơn Tùng được 2 tháng, Chủ tịch xây nhà năm sau cưới?

Dù không lên tiếng nhưng tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú sắp kết hôn ngày càng được nhiều người khẳng định.

Một pha may mắn đến từ vị trí của Hải Tú - "gà cưng" vừa vào công ty đã dính ngay tin đồn hẹn hò với sếp. Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây một thông tin khác rầm rộ cho biết Hải Tú đã sinh con được 2 tháng và năm sau sẽ đám cưới với Sơn Tùng.  Xem thêm (tại đây)

>>>> Chi Pu đánh mất vóc dáng sau 2 tháng ở Mỹ


Viết bình luận