Chi Pu đánh mất vóc dáng sau 2 tháng ở Mỹ

Tessie 26/11/2021 14:43

Chưa nói đến phần hát của Chi Pu, nhiều khán giả không thấy đã mắt với ngoại hình của nữ ca sĩ chỉ sau 2 tháng sang Mỹ. 

Chuyện Chi Pu sang Mỹ du học vẫn gây xôn xao khắp cõi mạng. Dù đã khẳng định mục đích chính là đi du học về ngành Digital Marketing, tuy nhiên đã 2 tháng trôi qua, Chi Pu vẫn chưa đăng tải bức hình nào liên quan đến việc học hành, mà chỉ tập trung đi chụp ảnh khoe dáng. 

Mới đây, nữ ca sĩ khiến dân tình bất ngờ hơn khi xuất hiện trong show diễn tại Mỹ trên sân khấu cùng với nhiều đàn anh "lão làng" như Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh. Giọng hát của Chi Pu tất nhiên vẫn gây nên một làn sóng tranh cãi dữ dội mỗi lần cô nàng cất tiếng hát. Tuy vậy lần này, Chi Pu còn gây tranh cãi ở một khoản khác, đó là ngoại hình. 

Theo đó, trong những hình ảnh được khán giả ghi lại, dù ở chất lượng thấp nhưng vẫn có thể thấy rõ vóc dáng thật của Chi Pu. Sau 2 tháng ở Mỹ, có vẻ cô nàng chưa tìm lại được thân hình chuẩn của mình. Nhiều khán giả đặt câu hỏi về chuyện vóc dáng của Chi Pu không được đẹp như trên ảnh. Thậm chí, Chi Pu còn lộ phần bắp tay, bắp đùi khá to sau 2 tháng ở Mỹ. 

Vóc dáng của Chi Pu bị nhận xét là khá thô to sau khi sang Mỹ 2 tháng

Việc tăng cân mất kiểm soát vì lỡ "enjoy cái moment" quá đà khi mới sang Mỹ cũng từng được Chi Pu thừa nhận. Chính vấn đề này cũng khiến cho nữ ca sĩ vướng phải nghi vấn sang Mỹ để sinh con vì phần bụng to bất thường. Có lẽ, sau đợt này, cựu hotgirl Hà thành nên dành nhiều thời gian tập luyện hơn nữa để lấy lại vóc dáng thon gọn như khi còn ở Việt Nam. 

Hình ảnh tập luyện trước đó cũng cho thấy phần bắp tay của cô nàng khá to. Có vẻ như Chi Pu chưa lấy lại được thân hình mảnh mai của mình vì lỡ "enjoy cái moment" quá đà

Trong những bức hình tự đăng có thể thấy vóc dáng của giong ca Từ Hôm Nay vẫn rất chuẩn chỉnh

Khán giả bày tỏ sự thất vọng khi Chi Pu đánh mất phong độ nhan sắc khi sang Mỹ

Trước đó, Chi Pu đã livestream để nói về việc sang Mỹ của mình. Nữ ca sĩ xinh đẹp bày tỏ: "Có một số công việc ở bên này mình bắt buộc phải sang. Ở Việt Nam khoảng thời gian vừa rồi bị giãn cách nên đã làm ngưng trệ mọi kế hoạch trong việc sản xuất sản phẩm. Mình cũng có một số kế hoạch khác với các đối tác nên bắt buộc phải đi để làm việc.

Chi cũng tranh thủ khoảng thời gian này sẽ học một cái gì đó thật là mới để bản thân mới mẻ hơn. Khi mà đi đâu đó thì Chi cũng muốn học được thật là nhiều để phục vụ cho sự nghiệp cũng như chặng đường tiếp theo. Từ lúc sang đây mọi người đồn quá trời nhưng sự thật thì luôn rất đơn giản".

Chi Pu có màn hát live trước nhiều danh ca nổi tiếng, nhìn phản ứng là biết giọng hát hay mức nào

Vừa qua, một đêm nhạc hải ngoại có sự góp mặt của Chi Pu đã nhận được quan tâm của đông đảo khán giả. Đây cũng là sự kiện về nghệ thuật hiếm hoi mà cựu hot girl tham gia kể từ khi tạm gác mic sang Mỹ du học. 

Sau thời gian đi qua đất Mỹ và chuyển hẳn sang phong cách phương Tây cực gợi cảm, Chi Pu thường xuyên lựa chọn những trang phục sexy để khoe khéo thân hình thon gọn đáng mơ ước. Mặc dù có tăng cân chút đỉnh nhưng chuyện này vẫn không thể ngăn cản Chi Pu mặc hở. Cô nàng đã có chế độ luyện tập chăm chỉ kể cả khi bận rộn với việc học ở Mỹ để giữ body luôn săn chắc.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận