Rộ tin con của Hải Tú - Sơn Tùng được 2 tháng, Chủ tịch xây nhà năm sau cưới?

Chang 29/11/2021 16:09

Dù không lên tiếng nhưng tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú sắp kết hôn ngày càng được nhiều người khẳng định.

Một pha may mắn đến từ vị trí của Hải Tú - "gà cưng" vừa vào công ty đã dính ngay tin đồn hẹn hò với sếp. Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây một thông tin khác rầm rộ cho biết Hải Tú đã sinh con được 2 tháng và năm sau sẽ đám cưới với Sơn Tùng. 

Bà hàng xóm phao tin cho hay, nam diễn viên điển trai đã xây xong nhà mới, chuẩn bị sẵn cuộc sống hôn nhân đầy đủ để đón vợ con về nhà. Đám cưới siêu thế kỷ của cặp đôi này sẽ diễn ra vào năm 2022, đúng như dự định của Chủ tịch. 

Tuy nhiên, lật lại các mốc thời gian thì có thể thấy, mối quan hệ của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng rạn nứt từ lâu, và việc Hải Tú vào công ty với cái mác "gà cưng" thực ra chỉ là cái cớ hợp thức hóa mối quan hệ này. Sơn Tùng và Hải Tú đã quen nhau từ trước, có lẽ nào Thiều Bảo Trâm bị "cắm sừng"?

Hải Tú công khai đào lại ảnh của Sơn Tùng 

Hải Tú đã dọn về ở với Sơn Tùng từ lâu

Trước tin đồn này, phần lớn fan Sơn Tùng phủ nhận cho rằng, nam ca sĩ không thể nào phản bội mối tình 8 năm mà cưới Hải Tú được. Làn sóng phẫn nộ đến từ phía fan Sơn Tùng đổ dồn lên các tin đồn đám cưới gần đây cho thấy, người hâm mộ vẫn tin tưởng vào sự chung thủy của Sơn Tùng rất nhiều.

Phản ứng không ngờ của cộng đồng mạng


Thiều Bảo Trâm ngày càng chăm "thả thính": Sẽ có người yêu tôi thật lòng

Dạo này vụ ồn ào tình ái của Chủ tịch Tùng và tân binh Hải Tú trở thành tiêu điểm bàn tán trên mạng xã hội. Đáng nói, ngay trong buổi tiệc tất niên công ty, nam chủ tịch và gà cưng bị soi đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Những ngày qua, Thiều Bảo Trâm - người tình tin đồn thanh xuân của Sơn Tùng không có bất kì động thái nào liên quan đến chuyện tình cảm mà chỉ đăng ảnh dạo chơi vu vơ ở Hà Nội.

Chuyện là khuya ngày 26/11, giọng ca Love Rosie tiếp tục những ngày tháng "sống ảo" qua loạt ảnh đời thường. Đáng chú ý trong số những bức hình được đăng tải, Thiều Bảo Trâm khoe khoảnh khắc dùng bàn tay tạo nửa hình trái tim khiến netizen rần rần.

Xem thêm tại đây

Viết bình luận