Nữ streamer bốc lửa nhất nhì Hàn Quốc tuyên bố cưới "tổng tài", triệu trái tim tan nát

Bạch Thiển 09/10/2022 20:56

Nữ streamer gợi cảm Hàn Quốc Hwajeong khiến fan bất ngờ khi tuyên bố chồng tương lai của mình chính là chủ tịch fan club.

Hwajeong được biết đến là nữ streamer đình đám Hàn Quốc. Cô không chỉ sở hữu lối nói chuyện duyên dáng mà còn khiến bao trái tim điêu đứng bởi gương mặt tựa thiên thần và đặc biệt là thân hình vô cùng nóng bỏng. Sở hữu lợi thế về hình thể, streamer Hwajeong cũng rất biết thu hút sự chú ý của mọi người khi thường xuyên diện những bộ hở bạo khoe vóc dáng yêu kiều.

Mới đây, streamer Hwajeong khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn. Theo đó, hot streamer Hàn Quốc tiết lộ cô đã chuẩn bị xong cho đám cưới của mình và người chống sắp cưới của cô chính là chủ tịch fan club. Người này được miêu tả không khác gì "tổng tài" với ngoại hình bảnh bao cùng thân thế giàu có và được nữ streamer nhận xét là một người chồng hoàn hảo dành cho cô. "Anh ấy cao 1m8, đẹp trai, nhà giàu, quá hoàn hảo để trở thành chồng tôi", Hwajeong tự hào tiết lộ.

Với thông tin Hwajeong kết hôn với chủ tịch fan club của mình, nhiều người cho rằng cặp đôi thực ra đã là một đôi từ lâu và cô nàng để anh chàng là chủ tịch fan club để thu hút donate. Song tuy nhiên đây chỉ là đồn đoán từ phía cư dân mạng.

Với tin vui đến từ hot streamer Hwajeong, nhiều người lên tiếng ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi và gửi những lời chúc phúc đến hai người. Song số khác lại hoài nghi về mối quan hệ bền vững của cả hai:

"Tán gái bằng tiền thì không bền đâu anh bạn ạ”.

"Kiểu gì sau này cũng chán".

Viết bình luận