Nữ sinh đầu tiên giành vòng nguyệt quế Olympia 21: "Mầm non giải trí" có nhiều nét giống Han So-Hee

Hafa 29/03/2021 14:43

Gây ấn tượng mạnh khi xuất sắc giành vòng nguyệt quế vòng thi tuần Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21, Thu Hương được dân mạng nhận xét là có nét giống nữ diễn viên Hàn Quốc Han So-Hee.

Trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tuần đầu tiên của Quý 3 năm thứ 21, Nguyễn Thị Thu Hương, học sinh lớp 11A1 trường THPT Lương Phú (Thái Nguyên), đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế, trở thành nữ sinh đầu tiên trong mùa giải năm nay đạt danh hiệu danh giá này và đi vào vòng thi tháng. Trên nhiều diễn đàn MXH, cộng đồng mạng đua nhau đăng tải hình ảnh chiến thắng của nữ sinh và gửi lời chúc mừng.


Thu Hương gây ấn tượng không chỉ bởi tài năng mà còn ở vẻ ngoài nổi bật được nhiều cư dân mạng nhận xét là có nét giống nữ diễn viên xứ kim chi Han So-Hee. Ngoài thành tích học tập khá ấn tượng, cô nàng từng đạt giải "Học sinh 3 tốt" cấp Trung ương, giải Nhất gameshow "Dân ta phải biết Sử ta" cùng nhiều giải Nhất - Nhì - Ba trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh...


Bạn có thấy họ có nét giống nhau không?

Trong bài đăng chúc mừng Thu Hương trên fanpage chương trình, Đường lên đỉnh Olympia đã ưu ái gọi nữ sinh là "mầm non giải trí". Rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự đồng tình bằng những lượt like, thả tim dù hơi tiếc cho nam sinh điển trai về nhì, chịu thua trước Thu Hương.


Những lời khen có cánh đã được dành cho Thu Hương trong hàng loạt bình luận: "Bạn này ổn cả 4 phần thi luôn, chỉ cần cẩn thận lại chút thì cuộc thi tháng chắc cũng thú vị lắm đây"; "Tuyệt vời quá e Hương ơi, vừa xinh lại giỏi nữa"; "Bạn gái đọc và trả lời nhanh quá, ứng cử viên sáng giá vào quý"...



Trong cuộc thi phát sóng hôm qua 28/3, Thu Hương có phần thi Khởi động hết sức thành công với 110 điểm nhưng cũng chỉ đứng thứ 2 sau nam sinh Đức Hiếu (Thanh Hoá) vì anh chàng lập kỷ lục với 130 điểm. Dù không ghi được điểm ở phần Vượt chướng ngại vật nhưng đến phần Tăng tốc, Thu Hương lại xuất sắc ở vị trí thứ 2 với 230 điểm. Và nữ sinh đã bứt tốc ngoạn mục khi vượt qua phần Về đích với điểm số 295 để leo lên ngôi vị số 1.

Nữ sinh Thái Nguyên xinh đẹp chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng nghẹt thở trên truyền hình rằng: "Em cảm thấy rất vui vì là cô gái đầu tiên lọt vào cuộc thi tháng của mùa thi năm nay. Em sẽ cố gắng hết mình". Chắc hẳn điều này cũng không dễ bởi một phần áp lực cũng đến từ sự kỳ vọng của những người quan tâm đến Thu Hương, nhưng có lẽ với tài trí đã được chứng minh, nhiều khả năng cô nàng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc ở vòng thi sau./.

Viết bình luận