Phong cách nữ sinh châu Á đang bị biến tướng quá đà?

Taskmaster 22/02/2023 07:15

Phong cách nữ sinh là cụm từ để miêu tả đồng phục học của các học sinh nữ. Tuy nhiên, thiết kế ngắn của phần váy đã gây ra nhiều tranh cãi và phản ứng tiêu cực từ phụ huynh. 

Việc mặc quá ngắn khiến các nữ sinh bị lộ cơ thể và thiếu đi vẻ đẹp trong sáng đúng độ tuổi. Thậm chí, nhiều học sinh nữ đã rơi vào tình huống không may khi mặc đồng phục như vậy.

Dù vậy, phong cách nữ sinh vẫn đang được ưa chuộng và được biến hoá theo nhiều cách khác nhau. Phần áo ngắn hơn, bó hơn để lộ viền áo nội y bên trong, phần váy thu gọn diện tích có độ phồng hoặc bó hơn so với mức bình thường. Điều này khiến phong cách nữ sinh ngày càng gợi cảm hơn và được lăng xê nhiều hơn trên phố.

Tuy nhiên, nhiều cô gái lại cố tình dùng phong cách này để khoe cơ thể quá mức, và việc mặc quá ngắn cũng khiến họ không thoải mái khi vận động. Bên cạnh đó, việc không mặc nghiêm túc cũng khiến đồng phục nữ sinh bị "biến chất".

Vì vậy, để mặc đẹp phong cách này bạn nên chọn trang phục vừa vặn cơ thể, độ dài lý tưởng và nên mặc thêm áo khoác ngoài để che chắn cơ thể hợp lý hơn.

Viết bình luận