Những cách thể hiện tình cảm với người ấy chân thành mà không màu mè

Oda 12/11/2021 10:47

Hãy nhìn những hành động của “người ấy” để biết bạn quan trọng với họ như thế nào

Viêc thổ lộ rằng ‘Anh yêu em hay Em yêu anh’ có lẽ là cách đơn giản nhất để người ấy biết rằng bạn quan tâm đến họ. Nhưng đó không phải là cách duy nhất. Trong việc thể hiện cảm xúc, mỗi người lại có một cách khác nhau: Một số sử dụng từ ngữ, những người khác thể hiện bằng hành động. Tuy nhiên, đôi khi lời nói của bạn lại không đồng nhất với hành động, và nó khiến bạn lo lắng về mối quan hệ của bạn hay khiến bạn cảm thấy không hài lòng.

Hãy cùng chúng tôi giải mã những hành động thể hiện tình cảm mà không cần dùng lời nói trong bài viết này nhé!

Họ lắng nghe câu chuyện thường nhật của bạn

Nếu người ấy sẵn sàng lắng nghe và an ủi bạn trong cả những khoảnh khắc vui buồn, chứng tỏ họ không chỉ là người biết lắng nghe mà còn cho thấy họ coi trọng mối quan hệ của hai người.  Họ có thể để bạn trút giận, nổi nóng,…đồng nghĩa với việc họ đang cố gắng làm hiểu bạn hơn và muốn mối quan hệ của hai bạn khăng khít hơn.

Họ thích gần gũi với bạn nhiều hơn

Khi đang yêu, âu yếm là một trong những niềm vui lớn nhất của hai người. Nếu người ấy thích gần gũi tức là họ cũng thích dành thời gian cho bạn và muốn thể hiện sự thích thú khi ở bên cạnh bạn. Hơn nữa, những hành động như hôn trán hay bất ngờ ôm từ phía sau cũng là một dấu hiệu cho thấy họ đang cố gắng nói cho bạn biết bạn quan trọng với họ như thế nào.

Họ khuyến khích bạn đạt được mục tiêu của mình

Tình yêu không đồng nghĩa với việc hai bạn phải nhắn tin cho nhau 24/7. Dù thế nào, hai bạn vẫn là 2 cá nhân riêng biệt với những mục tiêu và ước mơ khác nhau. Nếu người ấy luôn khuyến khích bạn dành nhiều thời gian hơn để đạt được mục tiêu của mình, thay vì ca cẩm về việc bạn không nhắn tin cho họ, nhắn tin chậm… điều đó có nghĩa là họ coi trọng không gian riêng của bạn. Hiểu được rằng người ấy cũng có cuộc sống và quyền theo đuổi ước mơ của riêng họ là một dấu hiệu của sự trưởng thành và tình yêu đích thực.

Họ giúp bạn làm việc nhà

Nếu đối tác của bạn không ngại giặt giũ mỗi ngày hoặc làm việc vặt thường xuyên thì đó là dấu hiệu cho thấy đối tác của bạn mong muốn công bằng với bạn. Thật sự rất khó để tìm ai đó coi trọng sự bình đẳng trong một mối quan hệ, vì vậy nếu bạn đã tìm thấy một người đặc biệt của mình, đừng để họ đi mất.

Họ không ngại nói về bạn với những người thân yêu của họ

Dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy đối tác của bạn không đùa giỡn với tình cảm của bạn là khi họ nói chuyện với bạn bè và gia đình họ về bạn. Nếu người ấy không ngại nói với người khác về mối quan hệ với bạn, điều đó có nghĩa là họ nghiêm túc về tình cảm của bản thân với bạn và trong kế hoạch cho tương lai của họ có bóng dáng của bạn.

Thể hiện tình cảm công khai thường xuyên

Khi đang yêu, đôi khi thể hiện tình cảm nơi công cộng là hành động hết sức bình thường. Nhưng nếu người ấy muốn làm điều đó mọi lúc, mọi nơi thì đó có thể là một lời cảnh báo. Việc mong muốn thể hiện mối quan hệ của bạn với người khác là một dấu hiệu của việc họ cảm thấy không an toàn trong mối quan hệ của hai bạn. Và nếu người ấy không có ý định rời khỏi bạn một phút giây nào ở chốn công cộng thì rất có thể họ đang khao khát chiếm đoạt bạn.

Làm thế nào để bạn nói với nửa kia rằng bạn yêu họ mà không cần sử dụng những lời lẽ thật bóng bẩy, hoa mỹ? Bạn đã bao giờ yêu một người ít biểu hiện cảm xúc chưa? Làm thế nào bạn hiểu được họ và duy trì tình cảm của hai người? Chia sẻ câu chuyện của bạn với chúng tôi bằng bình luận bên dưới nhé!

Viết bình luận