Nhờ bão "trà xanh", áo Hải Tú được chị em "chốt đơn" lia lịa, hàng nhái nhan nhản vẫn "đắt như tôm tươi"

Tessie 26/01/2021 10:02

Ai ghét thì ghét chứ áo đẹp thì vẫn phải mua thôi.

Nếu là một tín đồ mua sắm online thì chắc hẳn bạn sẽ thấy mẫu áo được rao bán rôm rả nhất trên MXH hiện tại chính là "áo Hải Tú". Mẫu áo đen ôm sát người với phần cut-out điệu nghệ ở phần trước ngực vốn là một thiết kế của thương hiệu L'espoir Studio. Không riêng gì Hải Tú, mẫu áo này trước đó cũng được nhiều người đẹp của Vbiz lựa chọn như Hiền Hồ hay Sam. 

Song cũng nhờ hình ảnh Hải Tú mặc áo xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong một sự kiện cuối tháng 12 vừa qua mới khiến cho chiếc áo này trở nên hót hòn họt như vậy. Mẫu áo này còn gắn liền luôn với cái tên "áo Hải Tú".



Hình ảnh "nàng thơ của Sơn Tùng" xinh đẹp trong mẫu áo cut-out độc đáo đang được chị em săn lùng cuồng nhiệt

Được biết, chiếc áo chính hãng của L'espoir Studio có giá khoảng 1.350.000 đồng. Nhưng nay mẫu áo này đã được các shop thời trang onlien copy nhan nhản và rao bán với giá chỉ khoảng từ 120K - 250K mà thôi.





Trước drama nổ ra, mẫu áo được các shop online rao bán với cái tên "áo Hải Tú" để câu tương tác

Drama Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng vì "trà xanh" và Hải Tú là nhân vật bị nghi ngờ nhiều nhất cho đến giờ vẫn chưa giảm sức nóng. Mặc dù người trong cuộc không ai lên tiếng xác thực về nghi vấn này, song Hải Tú đã trở thành đối tượng bị cư dân mạng ném đá trên mọi mặt trận. Cụm từ "trà xanh" nhờ đó cũng trở thành từ khóa hottrend trên MXH, kiểu "áo Hải Tú" cũng được thay tên đổi họ thành "áo trà xanh". 


Mẫu áo của Hải Tú vẫn được chào hàng nhiệt tình nhưng đã được đổi tên thành "áo trà xanh"

Gắn liền với cái tên Hải Tú nên kiểu áo này cũng trở nên thị phi hơn hẳn. Các bài bán hàng đều kèm lời mời chào liên quan đến "trà xanh" đều có lượng tương tác khủng vì hài hước. 



Chiếc áo giờ đã gắn liền với hình tượng "áo trà xanh"

Viết bình luận