Nhìn gà cưng mới của Vũ Khắc Tiếp, có chẳng Ngọc Trinh sắp bị cho "ra rìa" đến nơi

02/04/2020 11:56

Nhan sắc và vóc dáng của gà mới Vũ Khắc Tiệp so với Ngọc Trinh đúng là một chín một mười.

>>> Diện đồ bảo hộ kín mít đi siêu thị sắm đồ chuẩn bị cách ly, Angela Phương Trinh vẫn thu hút bao ánh nhìn vì điểm này trên cơ thể

Từ trước đến nay, người ta vẫn thường nhắc đến Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là cặp bài trùng trong công việc. Nếu không có Vũ Khắc Tiệp, sẽ chẳng có một Ngọc Trinh "Nữ hoàng nội y" và ngược lại, nếu không có Ngọc Trinh, danh tiếng ông bầu mát tay của Vũ Khắc Tiệp cũng không thể tồn tại. Dù đã đào tạo ra hàng loạt gương mặt mới như Linh Chi, Kỳ Hân, Lê Hà, Trương Mỹ Nhân, Minh Tú,...nhưng chẳng ai có thể soán được "ngôi vương" "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp vừa mới đăng tải những bức ảnh một mỹ nhân mà anh gọi là em gái, ngay lập tức cư dân mạng đổ xô vào tìm hiểu "dánh tính" người đẹp này.

Ngày khi những bức ảnh nóng bỏng của cô gái này được Khắc Tiệp đăng tải, nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi về nhan sắc nổi trội, họ cho rằng đây rất có thể là gà cưng mới của Tiệp sau Ngọc Trinh.

Người đẹp này tên là Hà Vi Vi, người đẹp sinh năm 1997 nhưng lại sở hữu một nhan sắc gợi cảm cực Tây

Vi Vi sở hữu chiều cao 1m68 ngang bằng với Ngọc Trinh, cô nặng 50kg với số đo 3 vòng 87-60-96 hoàn hảo và đạt tỷ lệ chuẩn mực.

Khi trút bỏ lớp trang điểm thì Vi Vi lại có một nhan sắc trẻ trung, tươi mới hơn hẳn với làn da mịn màng, căng bóng. 

>>> Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng "sát thương" sực mạnh dù để đầu bù tóc rỗi, mặt mộc nguyên chất

Ngắm nhìn những bức hình chụp bikini của người đẹp, nhiều người phải trầm trồ về sức vóc của người đẹp này, liệu có khả năng để soán ngôi Ngọc Trinh. 

Đôi chân thon dài đáng ao ước của em gái Khắc Tiệp được khai thác triệt để trong set đồ bikini đen trắng thời thượng, Tiệp cũng chính là người đã chụp ảnh cho cô em nóng bỏng này.

Cận cảnh vòng ba gần 1 mét của em gái Khắc Tiệp, cô nàng thường xuyên bơi lội và tắm nắng để sở hữu một hình thể tuyệt phẩm như hiện tại.

Vi Vi thường xuyên đi tắm bùn để sở hữu làn da mịn màng và khỏe mạnh, tránh những tác động môi trường làm làn da bị dị ứng…

Dù không phải là nữ hoàng nội y như Ngọc Trinh nhưng Vi Vi cũng nhận được vô số lời khen ngợi khi sở hữu đường cong rực lửa.

>>> Dấn thân điện ảnh, Trần Thanh Tâm tiếp tục gây tranh cãi vì gương mặt sưng, body thô cứng chẳng điểm nào "nuột nà"

Viết bình luận