Nhật Bản cho phép cưới vợ ảo ngoài đời thực, hiện thực hóa ước mơ của mọi FA

NamiSan 19/04/2017 16:35

(Game8) - Người chơi có thể hẹn hò và kết hôn với một cô gái ảo yêu thích của mình, và như vậy thì giấc mơ của mọi otaku chân chính đã không còn chỉ là giấc mơ nữa


Nhật Bản nổi tiếng là thiên đường của những trò chơi mô phỏng tình cảm hay hẹn hò. Và sự phát triển của công nghệ thực tế ảo đã khiến cho những tựa game này bước lên tầm cao mới với những nhân vật đẹp và trải nghiệm chân thực bất ngờ.

Mới đây một nhà phát triển game người lớn ở Nhật Bẩn với tên gọi Hibiki Works đã làm cộng đồng otaku phải xôn xao, khi họ sẽ tạo cơ hội cho các tín đồ thế giới ảo được … cưới một cô vợ ảo ở ngoài đời thực.

Công ty này đã công bố sự kiện may mắn để tìm ra người sẽ kết hôn với một trong những nữ nhân vật 2D trong tựa game sẽ ra mắt ngày 28 tháng này của họ mang tên New Wife: Lovely x Cation. Fan có thể tham gia sự kiện bằng cách điền đầy đủ thông tin và gửi bưu thiếp kèm bản sao của tựa game mới này đến công ty.


Người chiến thắng sẽ có cơ hội trải nghiệm một lễ cưới với một trong những nhân vật đến từ tựa game sắp ra mắt này. Không phải là một tính năng trong game, mà đám cưới này sẽ được tổ chức thực sự ở ngoài đời, tại một nhà thờ ở khu đặc biệt số  23 của Tokyo. Chú rể sẽ diện lễ phục và đeo thiết bị thực tế ảo đặc biệt, miêu tả chân thực một đám cưới thế giới ảo với cô dâu trong mơ của mình.

Những cô dâu thế giới ảo mà người chiến thắng có thể lựa chọn bao gồm:

Yuki Isurugi

Aiko Kurihara

Nono Naruse.

Lễ cưới sẽ diễn ra trong vòng 5 phút với sự chứng kiến của mục sư thực sự. Những người tham dự có thể chụp ảnh và quay phim thỏa thích.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 28 tháng 4 đến 28 tháng 5, người chiến thắng sẽ được công bố vào mùng 3 tháng 6. Lễ cưới sẽ diển ra vào thứ Sáu, ngày 30 tháng 6. 

Viết bình luận