Phát hiện "bản sao" của Elon Musk ở Trung Quốc, giống y hệt bản gốc không sai chi tiết nào

xalotho 21/04/2022 14:44

Theo đó, anh này cũng cho biết đây không phải lần đầu có người tiếp cận và khen mình giống Elon Musk.

Mới đây, một đoạn clip về một người đàn ông trông giống tỷ phú Elon Musk đang trở nên vô cùng viral tại các nền tảng MXH Trung Quốc.

Theo đó, đoạn clip được đăng tải trên page "KL娱乐站" cách đây vài ngày và thu hút được rất nhiều lượt xem.

Trong đoạn clip, một người đàn ông trông giống hệt tỷ phú Elon Musk xuất hiện tại một bãi đỗ xe và tươi cười hớn hở khi có người đến để quay video mình. Theo tiết lộ, đây không phải lần đầu tiên có người tiếp cận và khen anh trông giống vị tỷ phú lừng danh.

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú và còn đặt tên cho anh này là "Yi Long Musk", "Yilon Must" và "Elon Ma".

Nhiều người khá bất ngờ khi khuôn mặt của người đàn ông Trung Quốc này trông rất giống vị tỷ phú giàu nhất hành tinh kia. Nhiều người còn nhận định rằng, nếu như ai đó chưa từng gặp Elon Musk ngoài đời thật thì chắc chắn rằng, bạn sẽ dễ nhận nhầm người đàn ông này là Elon Musk thật đấy. 

Người đàn ông giống Elon Musk này được đặt tên là "Yi Long Musk", anh ta nói tiếng Trung Quốc chứ không phải tiếng Anh hay Mỹ như Elon Musk. 

Một số người cho rằng, có thể đoạn video kia đã sử dụng công nghệ deepfake, nhưng xét về ngữ cảnh, hành động cũng như video mượt mà thì không thể nào là deepfake được. Trên thực tế, người giống người là chuyện hết sức bình thường ở Trái Đất này.

Ông Elon Musk, sinh năm 1971 tại Nam Phi. Ngoài việc điều hành hãng xe điện Tesla, tỷ phú này còn là nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của tập đoàn hàng không vũ trụ SpaceX, công ty phát triển chíp Neuralink và công ty dịch vụ xây dựng cơ sở hạ tầng The Boring Company.

Ngày 13/12, Tạp chí uy tín Time của Mỹ đã bầu chọn tỷ phú Elon Musk - Giám đốc điều hành của hãng xe điện Tesla, là Nhân vật của năm 2021.

Viết bình luận