Vũ trụ ảo MetaJoy chuẩn bị tựa tạo ra dành cho game thủ tha hồ trải nghiệm

Lucy 28/06/2022 12:21

MỤC LỤC [Hiện]

Một vũ trụ ảo đang được ChinaJoy xây dựng trên MetaJoy. Nơi mà game thủ có thể tham gia, cung cấp cho nhà phát triển hình ảnh triển lãm, hội nghị, giới thiệu doanh nghiệp cũng như các giải pháp và dich vụ trưc tuyến.

Bước vào metaverse MetaJoy, điều đầu tiên tạo ấn tượng là thành phố chính của MetaCon đứng ở trung tâm như một tòa nhà mang tính bước ngoặt. MetaJoy áp dụng thiết kế retro – xu hướng thiết kế mới nhất.

Tong thế giới metaverse của MetaJoy người chơi có thể sử dụng hình đại diện tùy chỉnh để lập nhóm với bạn bè đến thăm triển lãm, làm nhiệm vụ và thu thập các bộ sưu tập kỹ thuật số khác nhau. Bạn có thể dễ dàng đăng nhập cổng hệ thống sau đó bước chân theo chủ đề khác nhau, tiết kiệm thời gian chờ đợi trong quá trình tham quan.

Triển lãm trực tuyến có các chức năng xã hội trực tuyến phong phú và mở rộng, phá vỡ các giới hạn của không gian vật lý và hiện thực hóa mối liên kết xuyên khu vực của người dùng.

Vào năm 2022, ChinaJoy nhà tổ chức MetaJoy, xây dựng các doanh nghiệp trong vũ trụ ảo, tiếp tục thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp giải trí kỹ thuật số; giúp các công ty giải trí kỹ thuật số toàn cầu thực hiện tốt hơn việc trưng bày sản phẩm, trải nghiệm tương tác, công khai và quảng bá.

Huawei đã tham gia hỗ trợ ChinaJoy tổ chức triển lãm trực tuyến, kết nối nhiều doanh nghiệp thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp lớn đang tích cực liên hệ với ban tổ chức để tạo không gian thương hiệu trực tuyến triển lãm và các hình thức giao tiếp trực tuyến mới và việc thực hiện các trò chơi.

ChinaJoy luôn đi đầu trong việc phát triển nền kinh tế kỹ thuật số ở Trung Quốc và thế giới, cố gắng xây dựng một định dạng triển lãm kỹ thuật số. Trong MetaJoy, nó được tích hợp các công nghệ mới ngày càng hoàn thiện hơn, bao gồm trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, công nghệ thực tế ảo, v.v.

Triển lãm trực tuyến ChinaJoy 2022 (CJ Plus) sử dụng công nghệ mới và thiết kế lối chơi mới, đồng thời cố gắng để người chơi toàn cầu, đặc biệt là những người chơi đam mê không gian ảo khám phá thế giới. Bạn có thể có được trải nghiệm xem phong phú, tham gia vào các hoạt động trực tuyến khác nhau và tận hưởng ChinaJoy hấp dẫn nhất.

Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 29 tháng 07 năm 2022.

Viết bình luận