Ngô Kiến Huy bình thản đến kỳ lạ sau khi con trai tuyên bố: "Không muốn gặp lại bố ruột, con không muốn khóc"

Chang 21/09/2020 14:22

Sau 10 năm im lặng, Thanh Thảo đã tiết lộ sự thật về bố mẹ ruột cho bé Jacky Minh Trí nghe, nhưng Ngô Kiến Huy vẫn không có động thái quan tâm con trai mình.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đăng tải câu chuyện về  Jacky Minh Trí – con trai Ngô Kiến Huy khiến nhiều người xúc động. Đây là lần đầu tiên sau 10 năm, cô kể sự thật cho cậu bé nghe. Lý do cũng bở Minh Trí lên Google tìm kiếm và bất ngờ khi loạt bài viết ảnh mình với tên gọi "con trai Ngô Kiến Huy".

>>> Sau bức ảnh bị nhận xét là "heo nhập", Trọng Hưng liền tự khoe: "Tóc mới cắt nên nhìn mặt có vẻ gầy hơn"

Thanh Thảo viết: “Hai ngày sau đó, mẹ hẹn cậu đi ăn món cậu thích. Trên đường đi, mẹ nói cho cậu biết sự thật cha của cậu là ai. Và giải thích cho cậu hiểu, khi cha mẹ của cậu đến với nhau, họ là những người trẻ, cần phải lo công việc và sự nghiệp nên họ không có thời gian chăm sóc cậu. Từ khi cậu ra đời đến nay, cha ruột quá bận rộn nên chưa từng 1 lần gặp mặt nên cậu không biết là ai cũng đúng thôi. Vì mẹ Thảo lớn hơn cha mẹ cậu đến 10 tuổi lận nên mẹ Thảo biết cách chăm sóc cậu, và tại khi cậu mới sinh ra cậu cute baby lắm nên mẹ Thảo yêu lắm, phải mang cậu về nuôi và đưa cậu sang Mỹ học luôn. Cậu sống với mẹ Thảo từ nhỏ đến lớn, ở Việt Nam rồi sang Mỹ”.

>>> Bị đồn chia tay Giám đốc công ty phân bón, Hòa Minzy đáp trả bằng cách ôm ấp vô tư bạn trai đi mua hàng hiệu

Đặc biệt khi Thanh Thảo hỏi Minh Trí có muốn gặp lại ba ruột mình không, cậu bé đáp: "Dạ không, con không muốn khóc. Con nghĩ rằng mình sẽ không gặp lại ba ruột, con chỉ có gia đình mình thôi". Câu trả lời ngây ngô của bé khiến Thanh Thảo xúc động. Cô cũng nói cho con trai biết, gia đình hiện tại luôn yêu thương chăm sóc con, đó mới là điều quan trọng.

Jacky Minh Trí tự khép lại câu chuyện của mình, nói sang đề tài khác và không nhắc đến người bố ruột cậu vừa biết. Có lẽ cậu bé thực sự hiểu và trưởng thành hơn nhiều.

>>> 13 bức ảnh lạ hé lộ góc nhìn khác về thế giới chúng ta đang sống

Dòng chia sẻ của Thanh Thảo cho thấy, mối quan hệ của cô và học trò cũ Ngô Kiến Huy không đến nỗi quá xấu như ồn ào trước kia. Cô vẫn giữ thái độ vui vẻ và điều tốt đẹp về chàng Bắp. 

Về phía Ngô Kiến Huy, có lẽ cậu đã đọc được chia sẻ trên nhưng không muốn đề cập đến. Hiện tại anh vẫn đăng tải quảng cáo cho MV sắp ra mắt. Trước đó, khi được phóng viên nhiều lần hỏi chuyện bé Minh Trí, Ngô Kiến Huy đều lảng tránh.

Hơn 10 năm trước, dư luận từng xôn xao khi em gái Thanh Thảo - Thụy Anh công khai bé Jacky Minh Trí là con của Ngô Kiến Huy. Tưởng rằng drama này sẽ kết thúc sự nghiệp mới nổi của chàng bắp nhưng anh tố ngược lại cho rằng bị đối phương chuốc say rồi "úp sọt". Phát ngôn này khiến chị em Thanh Thảo tức giận tuyên bố cạch mặt chàng Bắp. Sau khi có kết quả xét nghiệm ADN, Ngô Kiến Huy cũng ngỏ ý chu cấp cho bé nhưng chị em Thanh Thảo từ chối. Thời đó anh cũng đang có mối tình đẹp với Khổng Tú Quỳnh.


Viết bình luận