Bị đồn chia tay Giám đốc công ty phân bón, Hòa Minzy đáp trả bằng cách ôm ấp vô tư bạn trai đi mua hàng hiệu

Chang 21/09/2020 10:47

Dù chưa kết hôn nhưng Hòa Minzy và bạn trai dính nghi vấn có con riêng, nữ ca sĩ ở ẩn chăm sóc gia đình. Tuy nhiên thời gian gần đây cả hai xuất hiện nhiều hơn và thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng.

>>> Trấn Thành lần đầu lên tiếng khi bị chê "khóc ngập hết các gameshow Việt"

Hòa Minzy tiếp tục trở thành đề tài trên MXH vì những hành động bị nói vô duyên của mình. Mới đây, cô và bạn trai thiếu gia xuất hiện trên du thuyền sang trọng cùng cặp đôi Hương Giang - Matt Liu.

Theo đó dù không phải chủ nhân chính bữa tiệc, nhưng Hòa Minzy lại chiếm hết chú ý khi chụp hình ngồi lên đùi Erik dù có bạn trai thiếu gia bên cạnh. Được dân mạng góp ý, nữ ca sĩ còn gọi hẳn bạn trai vào để giải thích. Hòa Minzy chia sẻ, vì sợ góc chụp rộng sẽ khiến mặt không được đẹp nên cô đã chọn chỗ sát bên Erik. 

"Vợ không ngồi chỗ chồng là chuẩn quá. Chụp góc rộng, càng ngồi phía ngoài mặt càng bị bành ra cơ. Mặt chồng to dễ sợ" - Hoà Minzy bình luận. Trong khi đó, bạn trai thiếu gia khuyên Hoà Minzy không quan tâm đến những tranh cãi trên mạng xã hội.

Có thể nói, sau Hương Giang, Hòa Minzy là mỹ nhân số hưởng tiếp theo của Vbiz khi có anh bạn trai tâm lý và dễ tính như thiếu gia Minh Hải. Dù nhiều lần có hành động "quá lố", nhưng cô vẫn được bạn trai hưởng ứng và không hề tỏ thái độ khó chịu. Bởi thế, khi nghe tin đồn chia tay, Hòa Minzy khá bất ngờ và bức xúc. 

>>> Độ Mixi chính thức được VTV nhắc đến và trích dẫn phát ngôn sau "bão" tranh cãi

Cụ thể, Hòa Minzy bình luận dưới tấm ảnh tập thể : "Ôi bọn mình có tin đồn chia tay bao giờ vậy mọi người, không biết luôn á trời". Nguyên nhân bởi cả hai đều để chế độ "Độc thân" trên MXH, nhưng qua lời giải thích của "nữ hoàng xin lỗi", hóa ra tình cảm của cô và bạn trai vẫn tốt đẹp.




Đáp lại tin đồn vô căn cứ, Hòa Minzy để lộ ảnh tình tứ với bạn trai khi đi mua sắm đồ hiệu. Nữ ca sĩ không ngại ngùng mà cười hạnh phúc trong vòng tay thiếu gia, chiếm luôn sự chú ý của cặp đôi chính Hương Giang - Matt Liu.

>>> Bị nói công kích nhau, nhưng hóa ra Độ Mixi và PewPew là anh em thân thiết, còn giúp mai mối người yêu


Viết bình luận