NGHIỆP QUẬT: Vũ tức sôi máu khi bắt gặp Dũng chăm sóc con mình, tán tỉnh vợ mình!

16/07/2019 23:53

Đúng như những gì khán giả mong đợi, Dũng ngày càng thân thiết với Thư và khiến Vũ điên đầu vì ghen tuông.

Trong tập 66 “Về nhà đi con”, Vũ (Quốc Trường) đã có những giây phút ân ái với Nhã (Quỳnh Nga) bỏ mặc Thư (Bảo Thanh) một mình ở nhà trông con. Do qua đau buồn và tổn thương, Thư trở nên vô cảm trước mọi lời nói, hành động của chồng.

Bên cạnh đó, Dũng (Anh Vũ) đã nói với Vũ về tình cảm của mình đối với Thư và khẳng định, sau khi hợp đồng hôn nhân kết thúc, anh ta sẽ tiếp cận Thư.

Trong tập 67 “Về nhà đi con” sẽ phát sóng vào ngày mai (17/7), trong khi Dũng và Thư đang mua đồ ăn, Dũng bế trên tay bé Bon (con của Vũ và Thư) thì Vũ bắt gặp. Thấy vợ xưng hô vợ - chồng với người bạn thân, Vũ đã “nổi khùng” lao xồng xộc về phía bạn. Nghe thấy bà bán hàng nói với Thư: "Cô lấy được cậu này là hết ý rồi đấy, không có cái gì bằng cả", Vũ càng tức điên. Việc Dũng thay cu Bon xưng hô là "bố" và "mẹ" khi nói chuyện với Thư càng khiến Vũ sôi máu. 

Đây được xem là phân cảnh yêu thích nhất của bộ phim, bởi sự đau khổ của Thư dồn nén quá lâu và khán giả chỉ mong cô có được hạnh phúc. Về phần Vũ, quả đúng là "nghiệp quật", bỏ bê vợ con, xem thường tình cảm của Thư, lăng nhăng gái gú hết người này đến người khác, nhưng đến khi sắp mất vợ, anh mới nhận ra thì đã quá muộn rồi.

Vũ vốn thích chinh phục, thái độ của anh khi có được Nhã khác hẳn với trước kia. Thay vì nhẹ nhàng săn đón, Vũ không còn nâng niu cô tiểu tam kia nữa. 

Khán giả theo dõi phim bình chọn đây là đoạn preview hả hê nhất, và càng ủng hộ cặp đôi Thư - Dũng về bên nhau.

Ở một diễn biến khác, sau khi biết con trai qua đêm với Nhã, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đã có những lời răn dạy: “Không ai cấm con làm ăn với phụ nữ, không ai cấm con yêu họ nhưng nếu lẫn lộn giữa hai cái đấy thì… ngu”.

Ngoài ra, trong một phân đoạn khác, khi đi thuê địa điểm để mở cửa hàng mở tiệm bánh, Huệ (Thu Quỳnh) bị một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ trong thang máy. Bất chấp sự chống đỡ của Huệ, người đàn ông này tuyên bố: “Cùng lắm anh đây mất 200 nghìn” để tiếp tục hành vi đồi bại.

Tập sắp tới, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi mối quan hệ phức tạp giữa Thư và Vũ khi có thêm những tình tiết mới xung quanh tình cảm Dũng dành cho Thư. Bên cạnh đó, người xem cũng đón chờ những phản ứng của Nhã trước sự quân của Vũ dành cho Thư.

Nhã điếng người khi thấy Vũ quan tâm vợ

Xem thêm: Góc ăn tạp: Vũ bỏ vợ con qua đêm với Nhã, Dũng "soái ca" khiêu chiến bạn thân

 

Viết bình luận