Mỹ nhân Việt là "cao thủ" che giấu chuyện có bầu: Toàn giả vờ đi chữa bệnh, ở ẩn, con lớn tướng mới khoe

Mai Hồng Ngọc 08/03/2021 16:53

Không hề tiết lộ việc mang bầu dù do khán giả liên tục có những đồn đoán, nhiều sao Việt như: Hòa Minzy, Phạm Hương, Giang Hồng Ngọc, Nhã Phương, Elly Trần … đều khiến người hâm mộ bất ngờ với thông tin đã trở thành bố, mẹ trẻ con.

Nhã Phương

Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào ngày 25/9/2018 sau rất nhiều sóng gió. Cuối tháng 1/2019, Nhã Phương bí mật sinh con gái đầu lòng nhưng vợ chồng cô giữ kín thông tin về con. Trong suốt quá trình mang bầu, nữ diễn viên không hề để lộ thông tin cũng như hình ảnh của mình. Vì vậy khi công khai có con đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Từ sau đám cưới, Nhã Phương liên tục để lộ vòng 2 lùm xùm. Những dịp xuất hiện trước truyền thông, nữ diễn viên đều chọn đồ rộng để che giấu cơ thể, thậm chí không chụp ảnh toàn thân. Nhiều người hâm mộ cũng phát hiện ra gương mặt Nhã Phương có nhiều điểm thay đổi so với trước đây. Tuy nhiên thời điểm này, cặp đôi hoàn toàn giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ thông tin gì về việc sinh con.

Đến giữa năm 2019, cặp đôi mới xác nhận với khán giả. “Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp ‘tình yêu bé nhỏ’ trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ”, Nhã Phương tâm sự.

Hòa Minzy

Hòa Minzy và bạn trai doanh nhân đã có thời gian yêu nhau dài, cặp đôi chưa kết hôn nhưng công khai gọi nhau là vợ chồng khiến ai cũng suy nghĩ rằng họ chính thức đã đăng kí kết hôn. Một nguồn tin thân cận tiết lộ Hòa Minzy sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM hồi tháng 11/2019. Sắc vóc của cô tại giai đoạn này bị soi liên tục và đương nhiên không thể tránh khỏi bị phát hiện ra những chi tiết “bất thường” được dân tình gọi là “dấu hiệu sau sinh”. Cô được cho giấu kín chuyện mang thai trong thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Hòa Minzy từng chia sẻ cho biết cô muốn dành thời gian cho gia đình, bản thân nên hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Cô tiết lộ sẽ sinh hai con trước khi làm đám cưới với bạn trai Minh Hải.

Mới đây, Hòa Minzy đã chính thức công khai bức ảnh dạo biển cùng con trai. Cô giấu mặt thiên thần nhỏ nhưng tiết lộ tên thân mật của bé là Bo.Bo đã gần một tuổi rưỡi, chập chững biết đi và sỡ hữu nhiều đường nét giống bố dù chỉ qua góc mặt nghiêng.

Phạm Hương

Phạm Hương là một trong số những Hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng, tháng 8/2018 người đẹp Hải Phòng đã tuyên bố tạm ngưng hoạt động showbiz để sang Mỹ nghỉ ngơi, điều trị bệnh liên quan đến tuyến giáp. Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn bị đồn sang Mỹ để sinh con cho bạn trai đại gia. Lúc này, Phạm Hương phủ nhận và không giải thích gì nhiều.

Tuy nhiên tháng 12/2019, Phạm Hương bất ngờ xác nhận đã sinh con trai - bé Maximus. Bây giờ, cậu bé đã được 2,5 tuổi đã đi học mẫu giáo.  Phạm Hương chia sẻ, ở trường con trai được thoải mái chạy nhảy, làm quen với sách, tập vẽ. Bé được mẹ dạy song song tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Giang Hồng Ngọc

Nghi vấn Giang Hồng Ngọc mang thai với bạn trai sau một thời gian công khai hẹn hò đã gây xôn xao showbiz từ giữa tháng 9/2018. Điều này càng được khán giả khẳng định là chính xác khi nữ ca sĩ liên tục lộ vòng hai lớn bất thường. Trước đó, Giang Hồng Ngọc đã bí mật sang Mỹ sinh nở. Khi sức khỏe hồi phục và con trai cứng cáp hơn, cô mới đưa con trở về Việt Nam. Trong thời gian dưỡng thai, Giang Hồng Ngọc tạm dừng sự nghiệp ca hát và gần như không xuất hiện ở bất cứ chương trình nào.

Cuối tháng 12/2018, Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe ảnh ẵm con trai nhỏ lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "My son. Welcome to the first Christmas together" (Tạm dịch: Con trai tôi. Chào mừng Giáng sinh đầu tiên chúng ta bên nhau). Ngày 17/10/ 2019, nữ ca sĩ và bạn trai đã tổ chức đám hỏi khi con trai đã được gần 1 năm tuổi. 

Elly Trần

Có thể nói, riêng về khoản này, nếu như Elly ở vị trí thứ 2 thì không ai có thể đứng ở vị trí thứ nhất. Tuyệt chiêu che giấu bụng bầu của "bà mẹ 2 con" tài tình đến mức khiến người ta phải ngỡ ngàng thốt lên“ Không hiểu Elly Trần mang bầu khi nào mà tài vậy?”

Trong cả hai lần sinh nở, Elly Trần đều không để lộ bất kỳ một dấu hiệu nào dù chỉ là nhỏ nhất. Vóc dáng thon gọn không tăng cân, gương mặt không hề phù nề, mệt mỏi, cô vẫn xinh đẹp, vẫn đều đặn tham gia các hoạt động trong làng giải trí. Và phải đến khi Elly Trần công bố ảnh con người hâm mộ mới ngỡ ngàng. Theo chia sẻ của "bà mẹ hai con", cô thuộc tạng người mà kể cả khi mang bầu, chỉ cần ăn mặc khéo léo sẽ không bị nhận ra.

Tăng Thanh Hà

Trước hàng ngàn hàng vạn ánh mắt "soi xét" của dư luận, "ngọc nữ" vẫn thành công trong việc giữ bí mật cho cuộc sống riêng của mình. Đặc biệt, cô rất giỏi trong việc giấu chuyện bầu bí.

Còn nhớ khi Tăng Thanh Hà mang bầu con trai đầu lòng, phải đến khi cô đã ở những tháng cuối của thai kỳ, người hâm mộ mới chắc chắn cô có tin vui. Bởi trong suốt quá trình mang thai, Hà Tăng không lên tiếng xác nhận hay chia sẻ bất kỳ điều gì. Thậm chí, khi cư dân mạng đặt dấu hỏi cho một bức hình trên trang cá nhân của cô, nữ diễn viên liền lập tức xóa đi, tránh gây chú ý.

Sau 2 năm sinh quý tử đầu lòng, Tăng Thanh Hà tiếp tục vướng nghi vấn mang bầu trong thời gian gần đây. Tin đồn bắt nguồn khi Hà Tăng diện đầm suông, che khéo vòng hai khi góp mặt trong buổi ra mắt phim Tấm Cám. Theo một số nguồn tin, mỹ nhân họ Tăng đang mang bầu lần thứ 2 ở tháng thứ 6. Tuy vậy, cũng giống như lần đầu, Tăng Thanh Hà "giấu nhẹm" chuyện có thêm em bé.





Viết bình luận