Mỹ Lệ khẳng định mình chê Đỗ Thị Hà là đúng

Linh Ngọc 02/12/2021 08:52

Ca sĩ Mỹ Lệ vừa có bài đăng dài về lý do cô từng nhận xét khá nặng nề về nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ngoài ra, giọng ca xứ Huế cũng nói đến một ca sĩ từng phản pháo chia sẻ của cô. 

Đỗ Thị Hà đang là nàng hậu trẻ tuổi nhất trong số 3 người đẹp đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Giữ đúng nguồn năng lượng Gen Z, Đỗ Hà vẫn giữ vững phong độ nhan sắc và liên tục có những thành tích ấn tượng tại Miss World 2021. Tuy nhiên, gần đây trên MXH đã xuất hiện dòng bình luận Mỹ Lệ dùng từ ngữ nặng nề để chê bai nhan sắc đại diện Việt Nam.

Cũng như nhiều người, ca sĩ Nguyên Vũ cho rằng Mỹ Lệ đã quá nặng lời với một cô gái trẻ. Anh công khai "dằn mặt" đàn chị trên trang cá nhân: "Đúng ra mình là người đi trước, đàn anh đàn chị có chút tiếng tăm, thì nên dành những lời động viên, khuyến khích cho các bạn trẻ thêm năng lượng tích cực, để cố gắng hoàn thiện bản thân trong cuộc sống.

Đằng này lại buông ra những lời chê bai thậm tệ, quá đáng như vậy mà không nghĩ đến cảm xúc của người bị nhận lời chê ấy. Gửi bạn đồng nghiệp bớt cay nghiệt với người khác để đẹp hơn trong mắt bạn bè nè. Tánh kỳ".

Theo nam ca sĩ, việc Mỹ Lệ dùng những từ ngữ với Đỗ Thị Hà là rất quá đáng. "Chị ấy là một nghệ sĩ, nên nhìn nhận cái đẹp ở nhiều khía cạnh hơn và dung hòa hơn", anh bảo.

Qua đây, Mỹ Lệ cũng làm rõ phát ngôn chê bai Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà. "Thứ nhất, tôi không quan tâm đến hoa hậu, bận sấp mặt nên cũng không rảnh đăng tút chê bai ai...

Thứ hai, tôi không phát biểu trên trang cá nhân của mình về vấn đề mà tôi không quan tâm. Chỉ là một NTK áo dài phàn nàn bộ quốc phục của hoa hậu nhìn xấu, chúng tôi trò chuyện với nhau chế độ bạn bè trên trang anh ấy, và tôi đồng ý với nhận định của ảnh rồi cuộc nói chuyện bị rình mò cắt ghép thành tôi chê hoa hậu xấu.

Tôi thấy việc nhận xét về trang phục của một người đại diện cho nước nhà đi thi là bình thường. Hoa hậu mặc gì, nói gì, hát hò gì thì cũng là đại diện cho quốc gia, nên tất cả người dân có quyền đánh giá và nhận xét... Tôi chỉ nêu ý kiến của mình về trang phục, và sự thật đó chỉ được tranh luận ở chế độ bạn bè", cô cho hay.

Trước chia sẻ của Mỹ Lệ, Nguyên Vũ giữ nguyên quan điểm của bản thân. Nói về đàn em Đỗ Hà, Nguyên Vũ bênh vực và mong khán giả có cái nhìn thông cảm để động viên nàng hậu Gen Z: "Đúng ra mình là người đi trước đàn anh đàn chị có chút tiếng tăm thì nên dành những lời động viên khuyến khích cho các bạn trẻ thêm năng lượng tích cực để cố gắng hoàn thiện bản thân trong cuộc sống. Có thể theo ý nghệ sĩ này thì em ấy chưa đẹp lắm nhưng ai trong cuộc sống đều mong muốn mình sẽ hoàn thiện hơn và cố gắng trao dồi bản thân nhiều hơn bù đắp vào những khiếm khuyết".

Ca sĩ Mỹ Lệ nhận xét về Đỗ Thị Hà : "Nhỏ này xấu, nhạt từ lúc đăng quang"

Chia sẻ của của ca sĩ Mỹ Lệ về Hoa hậu đỗ Thị Hà nhận được chú ý dư luận.  Nhất là trong thời điểm này có rất nhiều khán giả Việt đang cổ vũ cho đại diện nước nhà tại cuộc thi Miss World. 

Mới đây, một tài khoản mạng có bài đăng gây chú ý, liên quan đến Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà. Theo đó, người này chê thẳng trang phục dân tộc của Đỗ Thị Hà trong phần thi Dances Of The World tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Ngoài ra, người này còn không đồng tình với nhạc điệu mà người đẹp Thanh Hóa sử dụng trong phần thi Tài Năng thuộc khuôn khổ cuộc thi. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã ghi dấu ấn khi lọt top 27 bán kết phần thi Tài năng và vẫn tiếp tục giữ phong độ ổn định. Sắp tới, cô sẽ còn phải tham gia nhiều phần thi mang tính thử thách hơn nữa. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận