HH Đặng Thu Thảo từng diện Quốc phục trị giá 5 tỷ đi thi quốc tế

Tessie 24/11/2021 10:22

Hình ảnh bộ Quốc phục của HH Đặng Thu Thảo tại Miss International 2014 bất ngờ được khui lại vì giá trị khủng.

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm với lùm xùm ly hôn với chồng đại gia. Mặc dù thủ tục đã hoàn tất từ tháng 4/2021, song cho tới hiện tại, vụ việc ly hôn giữa Đặng Thu Thảo lẫn chồng cũ vẫn còn nhiều khúc mặc. 


Trong khi hoa hậu tố người cũ ngoại tình, không coi trọng mẹ con cô, thì đối phương lại khẳng định Đặng Thu Thảo "dựng chuyện" và thậm chí dọa kiện vợ cũ ra tòa. Mọi chuyện dần tạm lắng sau khi Đặng Thu Thảo tuyên bố rời khỏi nhà chồng cùng 2 con trai và tập trung cho cuộc sống mới. 


Cho tới mới đây, khi các "đàn em" của Đặng Thu Thảo bắt đầu những cuộc chinh chiến tại những cuộc thi sắc đẹp quốc tế, một vài thông tin cũ của nàng hậu cũng gây chú ý với cư dân mạng. 

Đó là khi người đẹp Cần Thơ tham gia tại cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2014 diễn ra ở Nhật Nam sau khi cô đoạt vương miện Hoa hậu Đại Dương. 



Đặng Thu Thảo tại Miss International 2014

Đại diện của Việt Nam năm đó không tạo được nhiều dấu ấn và ra về "tay trắng". Tuy nhiên, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất về cô ở thời điểm đi thi quốc tế đó chính là bộ Quốc phục mà Đặng Thu Thảo đã trình diễn mang tên "Báu vật của đại dương". Bộ Quốc phục là tà Áo dài trắng được đính kết ngọc trai vô cùng cầu kỳ. Đặc biệt, bộ Quốc phục này của Đặng Thu Thảo còn được định giá lên tới 5 tỷ đồng. 

Mặc dù là trang phục có giá trị ngang ngửa với cả một căn hộ hay siêu xe hạng sang, song bộ Áo dài của Đặng Thu Thảo không được đánh giá quá cao về tính thẩm mỹ hay đủ ấn tượng để giúp cô thắng giải Quốc phục tại Miss International 2014. 




Áo dài 5 tỷ là do một NTK đầu tư cho Đặng Thu Thảo đi thi




Cận cảnh bộ Quốc phục có giá trị ngang ngửa một căn hộ hạng sang của Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo tiết lộ 1 phần lý do khiến chồng thay đổi là vì chuyện thay đổi nhan sắc khi mang bầu

Thời gian qua thông tin Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo ly hôn với chồng đại gia gây nhiều sự chú ý trên MXH. Không chỉ vì những tiết lộ về cuộc sống hôn nhân không hề hạnh phúc, êm đẹp như vẻ ngoài mọi người thấy, mà còn bởi lý do khiến hôn nhân tan vỡ. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận