Chị gái Đặng Thu Thảo cho biết "trà xanh" bỏ 3 tỷ mua danh hiệu

Tessie 01/12/2021 16:15

Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng ai cũng ngầm hiểu Thùy Trang đang hướng về một mỹ nhân đang thi quốc tế từng có xích mích với cô. 

Sau ồn ào ly hôn của em gái, chị ruột Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang lại vừa có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, chị gái Đặng Thu Thảo cho biết cô đã nghe được tin đồn một mỹ nhân đã bỏ 3 tỷ để mua vị trí top 5 tại một cuộc thi sắc đẹp. Thùy Trang còn gây hoang mang khi gọi đối tượng này là "trà xanh". 


Đặng Thùy Trang là chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo

Nguyên văn bài đăng của Thùy Trang: "Nghe đồn 'trà xanh' mua giải intop 5 hoa hậu với giá 150.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng) bên xứ Chùa Vàng. Chắc vui nè. Số mua giải quanh năm nên khúc cuối cũng ráng đu mua cho được. Chờ xem nha, xem nghiệp có quật không".


Chị gái Hoa hậu Đại dương tỏ thái độ mỉa mai với người đẹp bị đồn mua giải

Mặc dù không chỉ đích danh ai, nhưng sự chú ý của dân mạng đều hướng về một chân dài đang đi thi hoa hậu quốc tế tại Thái Lan. Người này và Thùy Trang trước đó từng xảy ra lùm xùm vay mượn tiền gây chấn động Vbiz. Trong khi Thùy Trang tố đàn em nợ 1,5 tỷ nhưng trốn tránh không trả, thì người đẹp kia cho biết dù đã ký vào giấy vay nợ nhưng chưa hề nhận được số tiền này. 


Cho đến nay, khúc mắc giữa Thùy Trang và người đẹp kia vẫn chưa được giải quyết. Bản thân Thùy Trang cũng tuyên bố sẽ không để yên cho đối phương trong lần xuất ngoại thi thố và sẽ làm cho "đẹp mặt" với quốc tế. 


Tuy nhiên, lời đồn vẫn chỉ là lời đồn, chưa có bằng chứng xác thực nào được đưa ra liên quan việc tới "trà xanh" mà Thùy Trang nhắc đến có việc mua giải. Cô gái kia vốn đang có sức hút lớn tại cuộc thi mà mình tham gia, việc vào top 10 hoặc top 5 được dự đoán trong khả năng vốn có.

HH Đặng Thu Thảo từng diện Quốc phục trị giá 5 tỷ đi thi quốc tế

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm với lùm xùm ly hôn với chồng đại gia. Mặc dù thủ tục đã hoàn tất từ tháng 4/2021, song cho tới hiện tại, vụ việc ly hôn giữa Đặng Thu Thảo lẫn chồng cũ vẫn còn nhiều khúc mặc. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận