MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng MTP đạt gần 8 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt

Cruzsader 04/09/2015 13:50
(Game8) - Với lượng Fan hâm mộ đông đảo, đây là điều đã được dự báo trước nhưng vẫn khiến nhiều người bất ngờ

Ngày 21/8 sản phẩm ca nhạc mới nhất của chàng ca sỹ trẻ đình đám showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt trên kênh Youtube riêng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại ngày 4/9, MV này đã đạt con số hơn 7 triệu 7 trăm nghìn người xem, gần như xô đổ mọi kỉ lục giải trí trước đó. Chắc chắn một điều đây chưa phải là giới hạn cuối cùng bởi sức hút của Sơn Tùng vẫn là quá lớn đối với giới trẻ Việt Nam.



Mặc dù khai thác nội dung không quá mới về tình yêu đôi lứa, Sơn Tùng M-TP bằng diễn xuất của mình vẫn biết cách lấy đi nước mắt của người xem, đặc biệt là những Fan hâm mộ nữ. Trong MV, Tùng vào vai một gã giang hồ trót đem lòng thích một cô gái bán hàng trẻ. Khi tình yêu hai người nảy nở thì cũng là lúc những câu chuyện mờ ám mà anh cố che giấu bị hé lộ. Lúc này anh chỉ còn biết "âm thầm" theo dõi người yêu mình từ phía xa. MV kết thúc bằng cảnh Tùng trở thành một nhân viên bán hàng lương thiện, còn cô gái kia vẫn không dám đối mặt với những gì đã qua.





Được biết để hoàn thành diễn xuất trong MV, Sơn Tùng đã phải tập luyện khá khổ cực, từ tập gym đến luyện võ bởi có nhiều cảnh quay đánh đấm mà không thể có đóng thế. Cùng với sự biểu cảm tự nhiên, khuôn mặt và ánh mắt có hồn đã khiến nhiều người đánh giá cao "Âm thầm bên em" hơn rất nhiều so với các sản phẩm ca nhạc trước của Sơn Tùng.


Gần 8 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần



Với "Âm thầm bên em" Sơn Tùng tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình trong làng giải trí Việt. Hi vọng chàng trai trẻ này sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong con đường sắp tới.

Game8 sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức giải trí Việt, tin game trong nước và quốc tế đến các độc giả. Mời các bạn đón xem.

Viết bình luận