Hé lộ lý do "ngớ ngẩn" khiến MV 30 triệu view của Noo Phước Thịnh bị Youtube xóa sổ

Santoryu 17/11/2017 08:44

(Game8) - "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh đã bị Youtube gỡ xuống chỉ vì một sơ xuất vô cùng "trời ơi đất hỡi" trong khâu sản xuất

Chiều ngày hôm qua 16/11, MV ca khúc "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của nam ca sỹ Noo Phước Thịnh đã bất ngờ bị gỡ khỏi trang Youtube sau gần một tháng ra mắt. Đường link dẫn đến bản hit mới của nam ca sĩ trên Youtube hiện lên dòng chú thích: “Video này không sẵn có do xác nhận quyền sở hữu bản quyền bởi Epic Elite”.

Vào tối hôm qua, nguyên nhân của việc ca khúc này bị chặn cũng đã được tiết lộ. Theo đó, MV Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi đã phạm phải lỗi vi phạm bản quyền vì có sử dụng một đoạn trong một ca khúc có tên The way của nhạc sỹ Zack Hemsey, ca khúc này đã được đăng ký bản quyền bởi công ty Epic Elite.

Trong cảnh quay tai nạn xe hơi trong MV, một phần giai điệu ca khúc này đã được phát lên, và sơ suất nhỏ nhoi này đã khiến cho cả MV bị Youtube "sờ gáy". Chính vì không tìm hiểu rõ về bài hát được sử dụng mà MV đã bị gắn vào lỗi "đạo nhạc" và bị Youtube xóa sổ.

Đây thực sự là điều vô cùng đáng tiếc cho chàng Noo cũng như e-kip thực hiện Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi, bởi chỉ vì một lỗi nhỏ không đáng có trong khâu sản xuất đã khiến công sức của cả tập thể bị đổ xuống sông xuống biển. Hy vọng sau vụ việc này, Noo Phước Thịnh sẽ kịp rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm để không phạm phải lỗi "vi phạm bản quyền" với các dự án âm nhạc trong tương lai.

Epic music là thể loại nhạc khiến người nghe bị tác động một cách mạnh mẽ, cảm xúc như dâng trào và cuốn theo nhịp điệu âm thanh, góp phần làm cho người theo dõi bị cuốn hút vào diễn biến, nội dung, hình ảnh được gắn ghép vào một bộ phim để gây hiệu ứng ám ảnh, khó quên.

Theo dõi tin tức giải trí mới nhất tại Game8.vn nhé!

Viết bình luận