Món lẩu thập cẩm mang tên ngôn tình, bách hợp và đam mỹ trong thực đơn: Từng có người yêu tôi như sinh mệnh

Shinosuke 19/06/2017 20:30

(Game8) - Sau khi kết thúc tập 12 phim “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh”, khán giả cảm thấy phấn khích vì màu sắc bách hợp và đam mỹ phảng phất trong lớp bọc ngôn tình.


Fan liên tục phản hồi khi chứng kiến Minh Tú quay trở lại là Thiên Vũ


Đạo diễn trẻ Alek Bùi cũng không quên bon chen bình luận cùng fan hâm mộ

Tập 12 phim “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh”, phát sóng trên kênh Youtube Bạc Xỉu TV vào thứ 5 ngày 15/06 vừa qua chủ yếu xoay quanh mối quan hệ giữa Minh Tú và Thụy An. Từ những lần vô tình sau đêm chung kết cuộc thi âm nhạc UMC, Thụy An dần phát hiện ra Nhật Quỳnh chính là kẻ chủ mưu đứng sau những tai nạn mà Minh Tú gặp phải. Do đó, cô quyết tâm đòi lại lý lẽ cho Minh Tú bằng cách hẹn gặp trực tiếp Nhật Quỳnh để làm sang tỏ mọi vấn đề. Không ngờ sau khi làm sang tỏ mọi việc, cô còn phát hiện thêm sự thật đáng bất ngờ về tình cảm của Nhật Quỳnh dành cho cô vượt xa mức tình cảm bạn thân.


Nhật Quỳnh phản ứng mạnh mẽ khi Thụy An liên tục bênh vực Minh Tú


Thụy An cảm thấy bị tổn thương khi phát hiện Nhật Quỳnh đã không còn như xưa


Nhật Quỳnh thổ lộ tình cảm thật sự của cô giành cho Thụy An 

IFrame

Cảm thấy đau buồn vì những rắc rối xảy ra xung quanh mình, Thụy An quyết định tìm đến Minh Tú để nhậu say một hôm. “Rượu vào lời ra”, Thụy An đã có những lời nói cũng như cử chỉ khiến cô không còn là chính mình và kết quả là Thụy An cùng Minh Tú đã có cảnh “khóa môi” vô cùng lãnh mạn. Trớ trêu thay, sự xuất hiện của Thiên Vũ trong cảnh tượng ngọt ngào ấy khiến khan giả không khỏi ức chế và bắt đầu dậy lên làn sóng dư luận tỏ vẻ nuối tiếc.


Cận cảnh “khóa môi” ngọt ngào giữa Minh Tú và Thụy An


Minh Tú bỗng dung trở lại thành Thiên Vũ khi “khóa môi” cùng Thụy An

Biết cách đánh vào chỗ “nhạy cảm” của khán giả, đạo diễn trẻ Alek Bùi lại tiếp tục khiến fan “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh đứng ngồi không yên khi để Gia Minh và Nhật Quỳnh chứng kiến cảnh khóa môi lãng mạn ấy.


Nhật Quỳnh và Gia Minh cảm thấy tan vỡ khi chứng kiến Thụy An khóa môi cùng Minh Tú

Chắc hẳn từ đây khán giả sẽ liên tục phấn khích dài dài với những tình tiết bách hợp và đam mỹ trong cái mác ngôn tình của phim “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh” Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 13 được phát sóng vào lúc 20g00 tối thứ 5 ngày 22/06/2017 trên kênh Youtube chính thức Bạc Xỉu TV để biết kết quả.

IFrame

- Youtube: youtube.com/bacxiutv

- Fanpage: facebook.com/bacxiutv

- Group: facebook.com/groups/yeunhusinhmenh

Viết bình luận