Châu Bùi phải xin phép mẹ trước khi đăng ảnh đồ bơi

Tessie 16/12/2021 11:57

Nhiều cư dân mạng được phen trêu chọc cô nàng IT-girl vì chia sẻ thú vị với mẹ.

Là IT-girl, fashion icon nổi tiếng của giới trẻ Việt, Châu Bùi luôn sở hữu những shoot hình thời trang độc đáo và nổi bật. Mới đây, cô nàng cũng khoe loạt hình ảnh quyến rũ bên bãi biển trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Nha Trang trên trang Instagram cá nhân. Châu Bùi chọn diện một thiết kế đơn sắc nâu đơn giản nhưng khá bắt mắt và khoe được body săn chắc, không chút mờ thừa. 


Châu Bùi khoe body quyến rũ kết hợp phụ kiện cá tính mang đậm chất riêng


Thân hình thon gọn, nuột nà của cô khiến bao người ước ao

Đáng chú ý, cô nàng fashionista này còn chia sẻ một đoạn hội thoại giữa cô và mẹ trước khi đăng tải loạt ảnh quyến rũ. Châu Bùi tiết lộ:"Hỏi đi hỏi lại mẹ Lan: Mẹ ơi có hở quá không ạ? Mẹ bảo: Cả năm mới đi biển mà con up đi! Và vẫn còn nhiều nha ạ". Màn trao đổi giữa 2 mẹ con Châu Bùi khiến cư dân mạng không khỏi thích thú vì sự đáng yêu. Dù có cá tinh đến đâu thì khi mặc đồ hở, Châu Bùi vẫn xin phép mẹ trước khi đăng hình. 

Khi được mẹ cho phép, Châu Bùi lập tức “xả” loạt hình ảnh khoe thân hình quyến rũ “đốt mắt” người xem. Cộng đồng mạng chỉ có thể liên tục khen ngợi, xuýt xoa trước thân hình nóng bỏng, "chuẩn không cần chỉnh" của cô. 

Thần thái gương mặt giúp cô cân mọi loại trang phục và phong cách

Mỗi style đều giúp Châu tạo dấu ấn sâu đậm với người xem

Châu Bùi rất hiếm khi khoe ảnh bikini, nhưng mỗi bộ ảnh được cô "thả cửa" đều được chăm chút, đầu tư tỉ mỉ

Bên cạnh đó, nhiều netizen vui tính cũng tranh thủ “trêu chọc” Châu Bùi rằng khi bắt đầu yêu “badboy” Binz, cô đã xin phép mẹ chưa. Nhưng dù thế nào thì chắc chắn nếu muốn công khai ảnh tình tứ với bạn trai, Châu Bùi sẽ phải hỏi ý kiến của mẹ ngay rồi.

Châu Bùi đang có tin đồn hẹn hò cùng Binz, dù đã bị bắt gặp bên nhau nhiều lần nhưng cả 2 chưa hề công khai

Châu Bùi được biết đến là một trong những gương mặt hàng đầu của làng thời trang Việt Nam. Dù không sở hữu chiều cao như những người mẫu diễn catwalk nhưng gu thời trang cá tính và độc đáo của Châu Bùi tạo nên phong cách tên tuổi cho riêng nàng mẫu. Bên cạnh đó, thân hình săn chắc và tràn đầy sức sống cũng giúp Châu Bùi có những shoot hình thời trang quyến rũ và ấn tượng. 

Viết bình luận