2 nàng Hậu quê Thanh Hóa cuộc sống trái ngược

Linh Ngọc 16/12/2021 13:48

Nhà Á hậu Hoàng Thùy có diện tích bé nhưng ấm cúng, kiên cố. Còn nhà của Hoa hậu Việt Nam 2020 đỗ Thị Hà lại bề thế, rộng rãi với nhiều cây cối, hoa lá.

Á hậu Hoàng Thùy 

Trước khi gia nhập làng giải trí và trở thành Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy từng là sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội với mơ ước trở thành một kiến trúc sư. Sau nhiều năm chắt chiu, tháng 3.2018, Hoàng Thùy đã đăng tải thông tin chủ thầu để xây dựng nhà ở Tp. HCM sau 3 tháng đăng quang ngôi Á hậu. Sau gần 1 năm, căn nhà đã dần hoàn thiện.

Đầu năm 2018, Hoàng Thùy đã chia sẻ việc tìm chủ thầu xây dựng căn nhà hiện tại. Chân dài 9X cho biết, mảnh đất này cô đã mua khá lâu nhưng do bận tham gia cuộc thi nhan sắc và công việc riêng nên chưa sắp xếp xây nhà. “Chỉ là ngôi nhà nhỏ nhỏ, xinh xinh thôi. Khi nào hoàn thiện tôi sẽ chụp hình và khoe với mọi người”, Hoàng Thuỳ tiết lộ.

Chia sẻ với báo giới, Á hậu 9X cho biết, số tiền cô mua đất, xây nhà là sự nỗ lực, cố gắng của mình trong suốt 6 năm qua. Mỹ nhân quê Thanh Hóa là người làm việc chăm chỉ, có kế hoạch và luôn tiết kiệm. Hoàng Thùy cho biết, số tiền cô kiếm được chủ yếu từ quảng cáo, show diễn trong và ngoài nước.

Đi lên từ bàn tay trắng, không dám dùng hàng hiệu và sau gần 10 năm miệt mài làm việc, Hoàng Thùy giúp cha mẹ có nơi ở đàng hoàng. Theo lời kể của Á hậu, gia đình cô ở nông thôn nhưng vẫn phải đi thuê nhà vì quá nghèo. Khi bị người ta đòi, bố mẹ cô xin họ cho dựng một túp lều để ở. Căn nhà hiện tại tuy không phải sang trọng nhưng kiên cố. Đây cũng là kiểu nhà thường thấy ở những vùng quê xứ Thanh.

Nhà Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ của mình dưới cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đã tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện, thiện nguyện, lan tỏa hình ảnh tích cực và năng động đến với mọi người.

Năm 2021 với Đỗ Thị Hà sẽ là một năm vô cùng bận rộn và đáng nhớ vì cô sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2021.

Được biết nhà của cô ở Thanh Hóa. Vì đất trước nhà rộng nên gia đình trồng nhiều rau và cây trái. “Ngày nhỏ, cháu thường xuyên phụ gia đình việc đồng áng. Hai năm gần đây Hà đi học xa, ít giúp đỡ cấy, gặt nhưng mỗi lần về cháu vẫn chăm lo cho bà nội già yếu”, mẹ hoa hậu nói.

Ngoài ra, gia đình hoa hậu còn có một nhà để ươm trồng hoa. Nàng hậu rất thích chụp ảnh các giò lan mà bố mẹ cất công chăm sóc, thường hào hứng khoe tới fan. Để có nguồn nước tưới tiêu cho cây trồng, bố mẹ nàng hậu đào một ao lớn trước nhà. Gia đình kết hợp nuôi thủy sản và trồng cây ăn quả xung quanh.


Thực hư Đỗ Thị Hà đang thi chung kết Miss World, kết quả được ghi hình trước

Nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang trước những hình ảnh được rò rỉ từ Miss World.

Theo thông báo lịch trình trước đo, chung kết Miss World 2021 sẽ chính thức diễn ra vào 6h sáng ngày 17/12 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, vào trưa ngày 16/12, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor khiến cư dân mạng được phen xôn xao khi hé lộ thông tin chung kết đang được ghi hình kín, sau đó chỉ phát sóng lại vào khung giờ đã thông báo. Chuyên trang này cho biết, một số thí sinh ở khu vực Châu Phi cũng đã xác nhận thông tin này. Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]

>>> Nhã Phương được ví như Angela Baby vì quá gầy

>>>Châu Bùi phải xin phép mẹ trước khi đăng ảnh đồ bơi


Viết bình luận