Mang tiếng sống chung nhà, Cao Thái Sơn gửi lời chúc mừng sinh nhật như ngầm khẳng định Hương Tràm đang có thai

Tessie 16/05/2021 11:45

Dân tình tiếp tục xôn xao khi thấy Cao Thái Sơn bất ngờ đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Hương Tràm để lộ bụng to lùm lùm.

Rạng sáng ngày 15/5, Hương Tràm khiến cả MXH dậy sóng khi khoe ảnh siêu âm kèm dòng trạng thái như ngầm thông báo mình sắp được làm mẹ sau 2 năm sang Mỹ du học. Tuy vậy, không ít người hâm mộ vẫn tỏ ra nghi ngờ và cho rằng nữ ca sĩ chỉ đang gây bão để chuẩn bị ra MV ca nhạc mới.

Cho đến khuya cùng ngày, Cao Thái Sơn, người bạn thân thiết đang sống chung cùng nhà với Hương Tràm tại Mỹ đã đăng tải hình ảnh chụp cùng nữ ca sĩ để chúc mừng sinh nhật. Điều đáng chú ý là trong bức ảnh có thể thấy Hương Tràm có vòng hai khá lớn. Ngoài ra, lời chúc mừng của Cao Thái Sơn còn như đang ẩn ý xác nhận giúp nữ ca sĩ đang mang thai là sự thật: "Chuẩn bị đón những điều tốt đẹp nhất nhé". Điều này khiến nhiều người càng thêm tin rằng thông tin Hương Tràm có con là thật.

Tuy vậy, thực tế, những bức ảnh này của Cao Thái Sơn đã được chụp trong bữa tiệc sinh nhật của Hương Tràm vào năm 2018. Khi đó nữ ca sĩ còn khá mũm mĩm. Thế nên thực hư về thông tin bầu bí và bức ảnh siêu âm vẫn cần phải chờ chính chủ lên tiếng mới xác định được chính xác.


Cao Thái Sơn chia sẻ ảnh chụp cùng Hương Tràm để chúc mừng sinh nhật, nam ca sĩ còn chúc bạn thân "chuẩn bị đón những điều mới"


Vòng 2 lớn của cô nàng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý giữa thông tin bầu bí



Tuy nhiên đây không phải ảnh mới mà được ghi lại từ năm 2018


Trước đó, Hương Tràm bất ngờ khoe ảnh giấy siêu âm khiến dân tình cho rằng đây là tín hiệu cô xác nhận đã lên thiên chức làm mẹ



Suốt 2 năm qua, Hương Tràm có cuộc sống vô cùng kín tiếng ở Mỹ




Ở nơi xứ người, Hương Tràm được khen ngợi trẻ trung và sống đúng với lứa tuổi hơn



Ngoài thời gian đi học, Hương Tràm cũng rất chăm chỉ tập gym, thể thao để hoàn thiện vóc dáng


Thỉnh thoảng Hương Tràm vẫn đi diễn ở một số chương trình của các đàn anh, đàn chị tại Mỹ




Cao Thái Sơn và Hương Tràm hiện tại đang sống chung nhà tại Mỹ, vì vậy những chia sẻ từ nam ca sĩ cũng khiến khán giả không khỏi nghi ngờ

Viết bình luận