Mang tiếng diện đồ nhóm tổ chức sinh nhật nhưng nhìn Gil Lê - Hoàng Thùy Linh "tình bể tình" thấy rõ

09/07/2020 12:14

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh liên tục thân mật trong sinh nhật theo nhóm.

>>> Hết mặt biến dạng lại đến thân phát tướng: Diễn viên Việt Anh phong độ nhan sắc lên xuống thất thường

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất và hạnh phúc nhất trong showbiz thời gian hiện tại. Cả hai chưa bao giờ nhắc đến đối phương cũng như mối quan hệ tình cảm này nhưng hàng loạt những cử chỉ thân mật đã được các fans hâm mộ nhanh chóng soi ra. Mới đây, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29, Gil Lê cùng nhóm bạn đi du lịch và tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ. Đặc biệt, trong bức ảnh được chia sẻ mới đây nhất, cả nhóm đều mặc dresscode màu vàng nổi bật, đậm chất mùa hè.

Dù cho diện đồ nhóm nhưng cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê không biêt "vô tình hay hữu ý" lại mặc đồ hợp nhau đến lạ. Trong khi phần lớn các khách mời chọn thiết kế một màu hoặc ít họa tiết nhưng 2 nhân vật chính lại chọn họa tiết "hoa lá canh" với hai màu cơ bản của mùa hè xanh lá - vàng chanh. 

Trước đó, Gil Lê đã đăng tải khoảnh khắc tổ chức tiệc ngủ cùng nhóm bạn nghệ sĩ gồm Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng… Để phù hợp với không khí bữa tiệc, tất cả đều mặc pyjama thoải mái. 

Lại một lần nữa cặp đôi lại diện một cặp pijama hợp nhau đến lạ, nổi bật so với cả hội. Chưa nói đến trong bức ảnh này, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dính nhau như sam. 

>>> Han Sara phá vỡ kỷ lục vòng eo 51cm của siêu mẫu Thanh Hằng một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng

>>> Sun HT tự tin khoe bikini nóng bỏng hậu tin đồn dao kéo "tâm hồn"

Vào dịp sinh nhật Minh Hằng, Gil Lê và nhóm bạn cũng chọn trắng đen làm dresscode để tham dự tiệc. Dù vậy, mỗi người vẫn thoải mái diện những trang phục ưa thích riêng. Trong khi Gil Lê nghiêm túc với áo sơ mi trắng, Khả Ngân lại năng động hơn hẳn khi chọn áo crop top và quần thể thao.

Là bạn thân nên bất cứ dịp đặc biệt nào, người hâm mộ đều thấy nhóm bạn nghệ sĩ của Gil Lê tụ tập ăn mừng. Sự thân thiết của cả nhóm khiến công chúng thêm tin tưởng về tình bạn bền chặt trong showbiz.

Trắng đen có vẻ là màu sắc ưa thích của Gil Lê và nhóm bạn khi mọi người lựa chọn trang phục có màu sắc này khá nhiều. Dễ thấy rằng gam đen trắng luôn phù hợp trong mọi hoàn cảnh và là lựa chọn dễ phối đồ nhất. Đó cũng là màu sắc nhiều nhóm bạn thường lựa chọn khi phối đồ để tạo hiệu ứng đồng đều và đẹp mắt.

>>> Tái xuất bên cạnh người yêu, Rocker Nguyễn đẹp trai lãng tử như ngày nào

Viết bình luận