Loạt MC truyền hình Việt thế hệ mới: tài năng miễn bàn, xinh đẹp có thừa, hóa ra bí kíp ở đây

02/07/2020 15:44

Ba Mc Thu Hoài, Đinh Ngọc Mai, Ngô Mỹ Chi  không chỉ ghi điểm vì tài năng, mà còn ghi điểm bởi sắc vóc vạn người mê. Tuy nhiên, để duy trì được sắc vóc này thì cũng cần có bí kíp cả!

Vũ Thu Hoài
Người đẹp Tuyên Quang sinh năm 1990 này được nhiều người biết đến sau bức hình chụp cùng huấn luyện viên Park Hang Seo và nhanh chóng được mệnh danh là nữ MC hot nhất mùa giải AFF Cup 2018. Người đẹp đa tài này vừa là MC, vừa là BTV, mẫu ảnh, diễn viên, ... thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Và ngoài tài năng thì Thu Hoài còn được đánh giá cao vì ngoại hình ưa nhìn và nhan sắc nổi trội.

Chia sẻ về việc duy trì vóc dáng, Vũ Thu Hoài cho biết cô chọn chơi golf và trung thành với bộ môn này đã hơn 1 năm nay. Chơi golf vừa giúp Thu Hoài duy trì thể lực, vừa giúp cô giữ được sự điềm tĩnh, cảm giác tích cực và gần gũi thiên nhiên. 

Ngoài golf thì Thu Hoài cũng thường xuyên tập thể dục, đặc biệt là tập tạ. "Nhiều người cứ nghĩ tập tạ thì cơ bắp như đàn ông nhưng tôi tập với huấn luyện viên và với mục đích là tập cho người tăng cơ và giữ dáng thôi." Tập tạ không hề khiến thân hình của nữ MC bị thô to. Thu Hoài duy trì tập thể dục khoảng 5 buổi/ tuần. Cuối tuần cô sẽ đi bơi để thư giãn, làm cơ thể săn chắc, thon gọn hơn.

Đinh Ngọc Mai 
MC thể thao Đinh Ngọc Mai còn khá trẻ nhưng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ bóng đá. Á khôi sinh năm 1997 của trường Đại học văn hóa Hà Nội sở hữu gương mặt xinh đẹp như hoa với số đo chuẩn chỉ. Cô nàng từng chia sẻ rằng, bản thân chỉ chăm chỉ tập gym để cơ thể gọn gàng săn chắc.

"Một buổi tập nhẹ của tôi (tập thân trên) kéo dài 1 tiếng đồng hồ. Còn các buổi tập nặng sẽ kéo dài 1,5-2 tiếng, bao gồm thời gian tập giãn cơ trước và sau khi tập."

Được biết cô nàng bắt đầu tập gym từ 5 năm trước. Cho dù không liền mạch và ngắt quãng vì công việc, nhưng việc tập luyện như vậy rõ ràng vẫn mang lại kết quả khả quan. Khi Ngọc Mai vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc và khỏe khoắn.

Bên cạnh luyện tập, Ngọc Mai áp dụng chế độ ăn uống khoa học để duy trì phong độ nhan sắc. Bởi nếu bị tăng cân, hình ảnh trên truyền hình sẽ kém xinh. 

Ngô Thị Mỹ Chi
Nàng Mc của VTV9 sinh năm 2001 gây chú ý với nhan sắc nổi trội, cô nàng cũng đạt nhiều danh hiệu sắc đẹp có thể kể đến như: Hoa khôi duyên dáng Phú Hòa 2019, Top 5 Miss MUCE open - Miss áo dài 2017, Top 8 Hoa khôi Nguyên Tiêu 2019,...

Mỹ Chi may mắn sở hữu thân hình cân đối. Cô nàng cũng từng chia sẻ rằng: "Tôi may mắn có được vóc dáng hài hòa cùng cơ địa không tăng cân dù ăn rất nhiều và ăn uống thất thường. Tôi thường thích gì ăn nấy, thậm chí có hôm nửa đêm còn gọi trà sữa về uống."

Dù không mất nhiều thời gian và công sức để giữ dáng nhưng Mỹ Chi lại cho biết cô khá tốn công sức cho quá trình chăm sóc da. Cô nàng thường xuyên gủ sớm, uống nước ấm và ăn nhiều rau xanh. Ngoài ra Mỹ Chi còn sử dụng nước chè xanh, thức uống này có khả năng chống oxy hóa và đẩy lùi các vấn đề lão hóa da, giúp chống nắng, chống mụn và viêm…

 

 

Viết bình luận